X
อุกอาจ,เสืออาร์ตทุ่งควน,ยิงกันตาย,นาบินหลา,อาจญากรรม,

อุกอาจคนร้ายไล่ถล่มยิง “เสืออาร์ตทุ่งควน” พรุน 10 แผลดับ

อุกอาจ คนร้ายใช้ปืน 2 กระบอก ไล่ถล่มยิง “เสืออาร์ตทุ่งควน”ประวัติโชกโชน ซึ่งนั่งซ้อนท้ายถูกยิงพรุน 10 แผล ส่วนคนขี่หนีรอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด เจ้าหน้าที่คุมตัวเค้นสอบ พุ่งปมขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย แต่ไม่ตัดปมขัดแย้งส่วนตัว

อุกอาจ : เมื่อวันที่ 26 ส.ค.62 เวลา 20.30 น. ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุไล่ยิงกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายนาแค บริเวณหน้าสนามชนโคบ้านนาบินหลา หมู่ 2 ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง

หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นายชลธี ตะหมัง กำนัน ต.นาบินหลา และหน่วยแพทย์พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรัง

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุ่งเหตุการณ์อยู่ บนถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย นอนหงายหน้าหายใจรวยริน จมอยู่บนกองเลือด สภาพโดนยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด สวมหมวกแก๊ป สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ ทราบชื่อคือนายกัมปนาท หัวหิน หรือเสืออาร์ตทุ่งควน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ถนนคลองน้ำเจ็ด อ.เมืองตรัง

เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงพยามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนจะรีบนำส่ง รพ.แต่ผู้บาดเจ็บทดพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ชันสูตรพลิกศพ พบหัวกระสุนเจาะเข้าที่ หน้าท้อง 4 แผล ท้องน้อย 1 แผล หัวเข่าซ้าย 1 แผล ต้นแขนซ้าย 1 แผล แผ่นหลัง 1 แผล สะโพก 2 แผล รวม 10 แผล ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน หรือร่อยรอยหลักฐานใดๆ ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของชาวบ้านประมาณ 150 เมตร

พบร่องรอยของคมกระสุนเจาะทะลุอยู่บนฝาผนังบ้านจำนวน 3 จุดจากการสอบสวน น.ส.หัตถยา ฝันเสี้ยน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 2 ต.นาบินหลา ซึ่งบ้านอยู่ติดกับถนนจุดเกิดเหตุ ให้การว่าในขณะที่ตนเองกำลังนั่งดูโทรทัศน์กับครอบครัว ได้ยินเสียงรถจยย.ขับชะลอมาจำนวน 2 คัน

ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังตามมาประมาณ 5-6 นัด ก่อนที่เสียงรถจะรีบเร่งเครื่องออกไปทันที จึงออกมาดูพบว่ามีคนนอนจมกองเลือดอยู่บนถนนแล้ว และได้แจ้งทางผู้นำชุมชนเข้ามาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือ นายกัมปนาท หัวหิน หรือเสืออาร์ตทุ่งควน  กับนายศักรินทร์ สุดภัย หรือกุ๊ก คนขับขี่รถจักรยานยนต์ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยทั้งสองได้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ไม่ทราบทะเบียน โดยมีนายศักรินทร์ สุดภัย หรือกุ๊ก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ถนนโคกขัน อ.เมืองตรัง มาจากพื้นที่หมู่ 3 บ้านทุ่งควน ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง

โดยคาดว่าน่าจะนัดมาเพื่อพูดคุยกันอะไรกันกับใครในพื้นที่เกิดเหตุ แต่เกิดตกลงกันไม่ได้ ระหว่างนั้นคาดว่าคนร้ายได้ขับขี่รถไม่ทราบจำนวนคนและยานพาหนะ ประกบตามหลังมาพร้อมกับใช้อาวุธปืนคาดว่าน่าจะเป็นชนิดลูกซองและชนิดลูกโม่ซึ่งน่าจะประมาณ 2 กระบอก ไล่ยิงตามมาทันไดนั้นกระสุนได้เจาะเข้าผู้ตายซึ่งนั่งซ้อนท้ายจนล้มลงจากรถและกระหน่ำยิงซ้ำ ส่วนคนขับได้ขับหนีรอดไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนจะขับไปบ้านเพื่อนเพื่อบอกว่าโดนไล่ยิงมา ส่วนคนร้ายได้ขับหลบหนีไปในความมืด

อย่างไรก็ตามจากการพลิกแฟ้มประวัติพบว่า นายกัมปนาท หรือเสืออาร์ต ผู้ตายพึ่งพ้นโทษในคดีปล้นทรัพย์มาได้ประมาณ 2 เดือน และเคยต้องโทษมาแล้วในอีกหลายคดี ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบพร้อมนำกำลังชุดสืบสวนไปควบคุมตัว นายศักรินทร์ ฯ ซึ่งเป็นคนขับขี่รถที่รอดชีวิตมาเค้นสอบปากคำเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน