X
ไอเดียทำเงิน,พิชซ่าหมูย่าง,กะช่องฮิลส์,เมนูเด็ดตรัง,หมูย่างเมืองตรัง,

ไอเดียทำเงินพิชซ่าหน้าหมูย่างหนึ่งเดียวในตรังลิ้มลองได้ที่กะช่องฮิลส์

ไอเดียทำเงิน ของผู้จัดการหนุ่มวัย 23 ปี ต่อยอดหมูย่างอาหารประจำถิ่นจังหวัดตรัง มารังสรรค์เป็นพิชซ่าหน้าหมูย่าง ให้ชาวต่างชาติได้ลิ้มลอง เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว มีขายที่เดียวในจังหวัดตรัง

ไอเดียทำเงิน วันนี้ 26 ส.ค.2562 ที่ร้านกะช่องฮิลล์ ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  ซึ่งมีนายชยุตพงศ์ วิระพรสวรรค์ อายุ 23 ปี ผู้จัดการฯ กะช่องฮิลส์ เต็นท์ รีสอร์ท ตรัง Kachong Hills Tented Resort Trang‎   ผุดไอเดียใหม่ด้วยการนำอาหารดีอาหารเด่นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง

อย่างหมูย่าง นำมาพลิกแพลงเพื่อให้เกิดเมนูอาหารใหม่ๆ ซึ่งสามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นั่นคือ พิชซ่าหน้าหมูย่าง พิชซ่าลาบหมูย่าง พิซซ่าฮาวายเอี้ยนหมูย่าง โดยเปิดขายมา 1 ปีกว่า ผลตอบรับดีมาก เป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก

และมักจะแวะเวียนกันมารับประทานอย่างต่อเนื่อง วันหนึ่งจะขายพิชซ่าหน้าหมูย่าง  50-70 ถาด หากเป็นวันหยุดจะขาย 100 ถาดกันเลยทีเดียว ราคาขายมีตั้งแต่ถาด ละ 259 บาท รับประทานได้ 6-8 คน โดยแป้งกรอบ หอมเครื่องเทศ และนุ่มละมุนของหมูย่างเมืองตรัง ราดซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่นำส้มเจือง มาเป็นวัตถุดิบหลัก รับประทานคู่กับชาใบกาแฟพันธุ์โรบัสต้า ฟินมาก

ลูกค้าชื่นชอบทั้งบรรยากาศของกะช่องฮิลส์ เต็นท์ รีสอร์ท ตรัง ที่ร่มรื่นไปได้พันธุ์ไม้นานาชนิด ท่ามกลางขุนเขาที่เย็นสบายตลอดทั้งวัน และความอร่อยของพิชซ่า หน้าหมูย่าง ขายดีเป็นอันดับ 1  จนลูกค้ามีการเช็คอิน กดไลท์กดแชร์กันเป็นจำนวนมาก

โดยมีการส่งขายเดลิเวอร์ลี่สำหรับลูกค้าที่อยู่ใน จ.ตรังและจังหวัดใกล้เคียง  ส่วนชาใบกาแฟซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ใหม่ของทางร้าน มีวางขายจนผลิตแทบไม่ทันกับความต้องการของลูกค้าเช่นเดียวกัน หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปในเพจหรือ FB กะช่องฮิวส์ เต้นท์รีสอร์ท หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 075-573513 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น.-20.30 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน