X
เมาทะเลาะ,ฟันด้วยมีดพร้า,ตีกันวงเหล้า,ฟันหัว,

ลูกพี่ลูกน้องเมาทะเลาะวิวาทก่อนคว้ามีดพร้าฟันได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

ลูกพี่ลูกน้องเมาทะเลาะวิวาทก่อนคว้ามีดพร้าฟันได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ลูกพี่ได้ต่อว่า ด่าทอเสียดสี จนลูกน้องทนไม่ได้เดินมาตบหน้าก่อนคว้ามีดพร้ามาฟันเข้าที่ศีรษะบาดเจ็บ

เมาทะเลาะ วันนี้(22/08/62)เวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 31 ถ.ควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง เพื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบนายสุชาติ ศักดิ์ศรีถาวร ได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณศีรษะ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามนางดรุณี ศักดิ์ศรีถาวร อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บเล่าว่า  เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายผ่อง (ไม่ทราบนามสกุล) และ นายสุชาติ ฯ

ต่างอยู่ในอาการที่เมาสุรา ซึ่งต่างคนต่างตั้งวงดื่มเหล้ากันที่บ้านของตนเองซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร และได้มีปากเสียงกระทบกระทั้งกัน โดยนายสุชาติฯ ผู้บาดเจ็บได้ต่อว่าด่าทอ นายผ่องฯ ก่อนซึ่งทั้งสองเป็นญาติกันมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และต่อมานายผ่องฯ ทนคำด่าทอเสียดสีไม่ได้เดินมาตบหน้า นายสุชาติฯ ทำให้นายสุชาติฯ ไม่พอใจคว้ามีดพร้ามาฟันนายผ่อง

และนายผ่องอึดสู้แย่งชิงมีดพร้ามาฟันนายสุชาติกลับโดยโดนฟันเข้าศีรษะ และมีการทุบตีกันจนได้รับบาดเจ็บ และต่อมามีญาติเข้ามาช่วยจึงแยกย้ายกลับบ้าน ซึ่งทั้งสองคนเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเวลาเมาสุรา และดีกันเมื่อสร่างเมา ซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอด

จนวันนี้มีการพูดจากระทบกระทั้งด่าทอ จนเกิดการลงไม้ลงมือกันถึงขั้นเลือดตกยางออก ทั้งนี้ทางญาติๆจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาระงับเหตุ และทางมูลนิธิกุศลสถานตรังก็ได้นำนายสุชาติ ฯส่งโรงพยาบาลตรังเพื่อเย็บบาดแผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน