X
นาวสาวกัญจนา ศิลปอาชา,คุณหนูนา,น้องมาเ

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา โพสต์เสียใจและอาลัยต่อการจากไปของน้องมาเรียม

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา  หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า  NuNa Silpa-archa  แสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของน้องมาเรียม ว่า…ไปเป็นเทพธิดาน้อยบนสวรรค์นะลูก…หนูเกิดมาใช้ชีวิตน้อยๆในช่วงสั้นๆแต่สร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นศูนย์รวมความรักของผู้คน

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา : จากนี้เราจะช่วยกัน พิทักษ์รักษาพะยูน อย่างจริงจัง ด้วยอานิสงส์แห่งการมาอุบัติในโลกนี้ของหนูแม้จะเป็นช่วงเวลาที่สั้นเหลือเกิน  ขอดวงจิตหนูสุขสงบในภพที่สูงและงดงามนะมาเรียมน้อย ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ทุ่มเทอุ้มชูดูแลน้องอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เจอน้อง  RIP little angel… sweet Mariam…

และเมื่อนางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของน้องมาเรียมว่าเกิดจากการกลืนกินขยะพลาสติกลงไป นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ได้ ขอให้การสูญเสียน้องมาเรียมอันเป็นที่รัก นำมาสู่ ซึ่ง การรณรงค์การทิ้งขยะลงสู่ทะเล

1. การรณรงค์เลิกพฤติกรรมการทิ้งขยะอย่างมักง่าย 2. ลด ละ เลิก การใช้พลาสติก 3. จะไปเที่ยวที่ใด ให้เคารพในความเป็นบ้าน ถิ่นที่อยู่ของชีวิตอื่นด้วย พาหนะที่คุณใช้ พฤติกรรมที่คุณทำ อาจก่อกวน จนถึงทำลายชีวิตพวกเขา ไม่ว่าสัตว์นํ้า สัตว์บก และ 4. อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของชีวิตอื่นเลย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน