X
สภ.เมืองตรัง,แถลงข่าว,จับผู้ต้องหา,ถ้ำเขาช้างหาย,

สภ.เมืองตรัง แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาใช้ปืนยิงสามีเสียชีวิตส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส

สภ.เมืองตรัง แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาใช้ปืนยิงสามีเสียชีวิตส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุหนีไปกบดาน จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นชิงทรัพย์ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

สภ.เมืองตรัง วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น.ที่ห้องปฏิบัติการชั้น 2 สภ.เมืองตรัง พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน รองผบก.ภ.จว.ตรัง และพ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง

ร่วมแถลงข่าวจับกุม ตัวผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายทิวานนท์ บัวมา เสียชีวิต ยิงนางสาวพิชานันท์ หมายด่านกลาง ได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่สภ.เมืองตรัง และจากนั้นคนร้ายได้ชิงทรัพย์ของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บไป

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 23.30 น. ที่บริเวณขนำข้างถนนสายหลังถ้ำ เขาช้างหาย หมู่ 9 ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งจากการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างเป็นระบบเชื่อว่า นายเมธาสิทธิ์ แต้มประสิทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

และศาลจังหวัดตรังได้อนุมัติหมายจับ นายเมธาสิทธิ์ แต้มประสิทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/1 หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ จ.339/2562 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นชิงทรัพย์ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากการติดตามสืบสวนทราบว่า นายเมธาสิทธิ์ แต้มประสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากจังหวัดตรัง 

ไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ต่อมาวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองตรัง ร่วมกับตำรวจกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ตสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุดที่ห้องเช่า K105 ชั้น 1 บ้านเลขที่ 17/51 ถ.รัษฎานุสรณ์ ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต  ซึ่งในชั้นจับกุมตัวผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน