X
หนุ่มช่างเชื่อม,พบศพป่าละเมาะ,จมน้ำตาย,นาท่ามใต้,

หนุ่มช่างเชื่อม แบกปืนยาวออกล่าสัตว์ เจออีกทีเป็นศพกลางป่าละเมาะ

หนุ่มช่างเชื่อม แบกปืนยาวออกล่าสัตว์ กับสุนัขคู่ใจ ก่อนที่สุนัขตัวดังกล่าวจะวิ่งออกจากป่า ญาติ-เพื่อนบ้าน เห็นผิดสังเกต ออกตามหากระทั่งมาพบเป็นศพในคูน้ำกลางป่าละเมาะ

หนุ่มช่างเชื่อม : เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ส.ค.62 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เชื่อเมือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในคูน้ำ กลางป่าละเมาะ หมู่ 2 บ้านทุ่งโดนทอง ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง (ใกล้กับ อบต.นาท่ามใต้) หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ

ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.บ้านคลองเต็ง กำลังตำรวจชุดสืบสวน นายวิชัย จีนซ้าย กำนัน ต.นาท่ามใต้ ฝ่ายปกครอง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ถึงที่เกิดเหตุ ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 2 กม.ต้องเดินเท้าผ่านสวนยางพารา และป่าละเมาะ ภายในคูน้ำกลางป่าละเมาะ พบร่างของ นายเอกชัย หนูเซ้ง หรือเอก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 หมู่ 6 บ้านพิกุลลอย ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง อาชีพรับจ้างเชื่อมเหล็ก

นอนหงายหน้าจนน้ำ เสียชีวิตอยู่ภายในคูน้ำดังกล่าว สภาพสวมเสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงกีฬาสีดำ สวมหมวกแก๊ป ใกล้กับพบอาวุธปืนยาวอัดลม ใช้สำหรับล่าสัตว์ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางพรทิพย์ จำปา อายุ 49 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ ลูกน้องกับผู้ตาย และอยู่บ้านติดกัน ให้การว่า เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.62) เวลาประมาณ 09.00 น.ผู้ตายได้ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ ชนิดแคป สีบอร์นเงินทะเบียน ผฉ 4655 สงขลา ซึ่งเป็นของผู้ตายออกมาจากบ้านโดยพบอาวุธปืนยาวอัดลมมาด้วย และได้ขับมาจอดหน้าบ้านของญาติ

บริเวณริมถนนซึ่งห่างจากจุดพบศพประมาณ 2 กม.โดยได้ชักชวนญาติซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวไปล่าสัตว์ด้วยกัน เพื่อนำมาประกอบอาหารรับประทาน ซึ่งผู้ตายทำอยู่เป็นประจำ แต่ญาติคนดังกล่าวไม่สะดวกที่จะไปด้วย ผู้ตายจึงได้เดินเข้าป่าไปเพียงคนเดียว แต่มีสุนัขของญาติที่คุ้นชินกับผู้ตายเดินมาด้วยกัน 1 ตัว

จนกระทั่งตกเย็นสุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งออกมาจากป่า แต่ผู้ตายยังไม่กลับออกมา ญาติๆ จึงได้ช่วยกันตามหาเนื่องจากผิดสังเกตแต่ไม่พบ ก่อนจะออกตามหาใหม่ในเช้าวันนี้ จนกระทั่งมาพบเป็นศพ ส่วนตัวผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย

จากการที่แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-20 ชม.ทีมแพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตมาจากอาการวูบเป็นลมหมดสติก่อนจะพลาดตกลงไปในคูน้ำจนเป็นเหตุทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ทางญาติต่างลงความเห็นร่วมกันว่าไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน