X
ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ใหญ่ยิงลูกบ้าน,ผู้ใหญ่รัษฎา, อาชญากรรม, ร้องเรียน,

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหดยิงลูกบ้านดับหลังมีปัญหาโต้เถียงเรื่องน้ำประปาหมู่บ้าน

ผู้ใหญ่บ้าน ปืนโหดยิงลูกบ้านดับหลังมีปัญหาโต้เถียงเรื่องน้ำประปาหมู่บ้าน ใช้อาวุธปืนขนาด .38 โดยกระสุนเข้าจุดสำคัญบริเวณหน้าอก หน้าท้องทั้งหมดจำนวน 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยายาลรัษฎาในเวลาต่อมา

ผู้ใหญ่บ้าน สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา ประมาณ 21.00 น. ได้เกิดเหตุยินกันตาย ซึ่งนายสมศึก แก่นแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่6 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายถาวร เจริญสุข อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้านและเป็นอดีตสมาชิก อบต. 2 สมัย  โดยกระสุนเข้าจุดสำคัญบริเวณหน้าอก หน้าท้องทั้งหมดจำนวน 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยายาลรัษฎาในเวลาต่อมา

วันนี้(13/08/62)เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 201 หมู่ที่6 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ปิดร้านเงียบสนิท  และได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 70 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายถาวร เจริญสุข ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายถาวร เจริญสุข ด้วย

ได้พบกับนางจิรา เจริญสุข อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า เมื่อคืนวาน สามีของตนได้ออกไปซื้อ ใบจาก-ยาเส้น ที่ร้านค้าที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 300เมตร หลังจากนั้นตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและมีเพื่อนมาบอกว่าสามีของตนถูกยิงได้รับบาดเจ็ยสาหัส จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลรัษฎาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตนเองและครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นคนดี และต้องดูแลพ่อที่ชรา และน้องที่ป่วยในอำเภอห้วยยอด ส่วนสาเหตุตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องการโต้เถียงเรื่องน้ำประปา เพราะเมื่อ3เดือนที่ผ่านมา

สามีของตนได้มีเรื่องทะเลาะกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเรื่องน้ำปะปาในหมู่บ้านที่มีปัญหาและน่าจะเกิดความไม่พอใจ เพราะตอนที่สามีของตนได้เดินทางไปซื้อของที่ร้านขายของชำ ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้หลังจากที่เกิดเหตุทางผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวก็ได้เดินทางไปมอบตัวแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ใหญ่บ้านรายนี้คือ  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังต่อไปในวันพรุ่งนี้

https://www.youtube.com/watch?v=eAY3NxNa4FE&feature=youtu.be

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน