X

หลวงตาข้ามถนนไม่ระวังโดนรถตู้ชนดับคาที

ตรัง หลวงตาเดินข้ามถนนลงจากเกาะกลางถนนไม่ทันระวัง ถูกรถตู้ชนดับคาที่ ด้านคนขับหยุดช่วยเหลือ ก่อนโทรแจ้งตำรวจ

วันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 20.40 น. ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุนจุล ร้อยเวรสอนสวน สภ.ย่านตาข่าว จังหวัดตรัง รับแจ้งเหตุรถตู้ชน พระภิกษุสงฆ์ หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ด.ต.สมศักดิ์ น้อยมุสิก ตำรวจชุดสายตรวจตำบลทุ่งค่าย เมื่อไปถึงที่เกิดถนนตรัง-ปะเหลียน หมู่ 9 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พบผู้เสียชีวิต เป็นพระภิกษุสงฆ์ นอนมรณภาพ 1 รูป ทราบชื่อว่า พระชโลม คลี่แตง อายุ 80 ปี เป็นพระลูกวัดสาลิการาม อ.เมือง จังหวัดตรัง

แต่ได้มาจำพรรษา ที่วัดคลองลำเลียง ต.ทุ่งค่าย อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนเกิดเหตุก็มีชาวบ้านเห็นพระรูปดังกล่าวเดินข้างถนนพอถึงจุดเกิดเหตุพระก็ได้เดินข้ามถนน แล้วหยุดอยู่บนเกาะกลาง ก่อนจะเดินลงจากเกาะกลางไม่ทันระวังจึงเป็นเหตุให้ถูกรถตู้ชนมารณภาพ จากการสัมภาษณ์นายบุญรัตน์ ช่างการกล้า อยู่บ้านเลขที่ 1/254 หมู่ 8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต คนขับรถตู้ ป้ายทะเบียน 36-0041 ภูเก็ต ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถกลับจากทำธุระที่บ้านภรรยาจังหวัดสตูล

และได้ขับรถกลับภูเก็ตมาถึงจุดเหตุก็ไม่เห็นว่ามีพระข้ามถนน เพราะที่เกิดเหตุมืด จู่ๆก็เห็นพระเดินลงมาจากเกาะกลางซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดมากรถเลยจนพระรูปดังกล่าวมรณะ และตนเองยังอยู่ในความเสียใจและพร้อมรับผิดชอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกุศลสถานตรัง หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว ได้นำร่างของพระชโลม คลี่แตง ส่งโรงพยาบาลย่านตาขาวเพื่อทำการชันสูต ก่อนนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนิกรรังสฤษฎิ์ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน