X

แจ่ม…แจกน้ำมะพร้าวให้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ดื่มจนกว่าจะคลอดฟรี

ตรัง เชฟใจดี ขายไอติมมะพร้าวอ่อนยกนิ้ว แจกฟรี น้ำมะพร้าว สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์กินได้ทุกวันจนกว่าจะคลอด กรุณามารับด้วยตัวเอง  เผยเมนูเด็ดไอติม เมล่อน มะพร้าวอ่อน ชื่นใจ ดับร้อนได้สนิท

วันที่ 28 มีนาคม 2561 ร้านไอติมมะพร้าวอ่อนยกนิ้ว ตั้งอยู่ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ติดประตูทางออกห้องโฮมโปรสาขาตรัง นายพฤษดี ศุภนาม (โกดี) อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 3 ตำบลนาตาล่วง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง เปิดร้านไอติมมะพร้าวอ่อนยกนิ้ว มากว่า 3 ปี  โดย โกดี อดีตเคยเป็นเซฟโรงแรมดัง แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว กลับมาอยู่บ้านเกิด เปิดร้านไอติมมะพร้าวอ่อน ภายในร้านจะสังเกตเห็นป้ายซึ่งมี ข้อความว่า

“ร้านนี้ฟรีสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ มารับน้ำมะพร้าวกินได้ทุกวันจนกว่าจะคลอด กรุณามารับด้วยตัวเอง ให้คนตอนมีชีวิต ดีกว่าอุทิศให้ตอนตาย”  เจ้าของร้านใจบุญแจกน้ำมะพร้าวฟรีให้แก่คนตั้งครรภ์ และเผยเมนูใหม่ ไอติม เมล่อน มะพร้าวอ่อนในราคา 50 บาท เมล่อน รสชาติหอมหวานชื่นใจดับร้อนได้อย่างสนิทเลนทีเดียว   วันหนึ่งขายมะพร้าว 100 – 150 ลูก

นอกจากไอติมแล้วยังมี มะพร้าวคว้าน  มะพร้าวสด  น้ำมะพร้าว  น้ำมะพร้าวปั่น  น้ำมะพร้าวปั่นนมสด  วุ้นมะพร้าวร้านไอติมมะพร้าวอ่อนยกนิ้วจะเปิดทุกวัน ยกเว้นช่วงเทศกาล ร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 06. 30น.-18.00 น. นอกจากนี้ในช่วงเทศกาล ตนเองจะปิดร้าน แต่จะไปตั้งซุ้มขายตามงานต่างๆ     หากประชาชนท่านใดสนใจหรือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ สามารถมาซื้อได้ด้วยตนเอง ที่ร้านไอติมมะพร้าวอ่อนยกนิ้ว ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง อยู่ใกล้กับทางออกโฮมโปร ตรงข้ามหมู่บ้านศรีตรัง และสามารถโทรได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-7533842 หรือรับสั่งทำไอศครีมในงานเลี้ยงต่างๆ ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน