X
ยุทธจักรความอร่อย ,ททท.ตรัง,งานขนมเค้ก,งานหมูย่าง,

ททท.ขอเชิญร่วมงานตรังยุทธจักรความอร่อย หมูย่างและขนมเค้ก 4 – 8 ก.ย.นี้

งานตรัง ยุทธจักรความอร่อย กับหมูย่างและขนมเค้กจังหวัดตรัง ประจำปี 2562 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–8 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น. ณ ห้างโรบินสันตรัง

ยุทธจักรความอร่อย : กิจกรรมในปีนี้ มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการหมูย่างและขนมเค้กทั่วจังหวัดตรังกว่า 40 รายในราคาพิเศษ ​โดยหมูย่างกิโลกรัมละ 400 บาทจากราคา 420 บาท ขนมเค้กกล่องใหญ่ราคา 70 บาท จากราคาปกติ 80 บาท และขนมเค้กกล่องเล็ก 40 บาท

การออกร้านจำหน่ายอาหารชื่อดัง อาหารถิ่นจังหวัดตรัง การจำหน่ายสินค้า OTOP กว่า 200 และกิจกรรมนาทีทอง ซื้อหมูย่างในราคาพิเศษ กิโลกรัมละ 370 บาท วันละ 30 กิโลกรัม พร้อมชมการประกวดร้องเพลง Trang Singing Contest 2019 และการแสดงบนเวทีจากสถานศึกษาในจังหวัดตรังตลอดงานทั้ง 5 วัน

นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตรัง กล่าวว่า ททท. มุ่งส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมายังจังหวัดตรังตลอดทั้งปี โดยการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางบก อาหารถิ่น และชุมชนท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในจังหวัดตรัง

ซึ่งระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกันยายนเป็นช่วง Green Season ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวทางบก เขา ป่า น้ำตก และลิ้มรสอาหารถิ่นฉบับคนตรัง ผนวกกับการจัดงานตรังยุทธจักรความอร่อยในครั้งนี้ ททท. ได้นำเสนอประสบการณ์เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ ผ่านกิจกรรม Check-in อาหารถิ่น ฟิน 9 มื้อ

เชิญชวนนักท่องเที่ยวตามหาอาหาร 9 เมนู พร้อมโพสต์ลง Facebook รับหมูย่างและขนมเค้กเป็นรางวัล การสาธิตอาหาร 4 ใหญ่ 5 ปัง มาตรังต้องโดน การประกวดพ่อแม่ลูกหมูคู่น่ารัก การประกวดร้องเสียงหมู และการถ่ายภาพเช็คอินร้านโกปี้เล่าวิถีคนตรัง

ททท.ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมต่างๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ Facebook Fanpage TAT Trang ททท. สำนักงานตรัง และโพสต์รูปภาพกิจกรรมพร้อมติดแฮชแท็ก #ตรังยุทธจักรความอร่อย #ทททตรัง ลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย กิจกรรมต้องห้ามพลาดแบบนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว 4 – 8 กันยายนนี้เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน