X
คนหาย,คนจมน้ำ,ป่วยโรคซึมเศร้า,อุบัติเหตุ ตรัง,

เจอแล้วรถจักรยานยนต์ของคุณแม่ป่วยโรคซึมเศร้าตร.ยันฆ่าตัวตาย

ป่วยโรคซึมเศร้า คุณแม่ขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งลงน้ำเสียชีวิต หลังจากนักประดาน้ำลงงมค้นหารถ จักรยานยนต์ในสระน้ำสวนสาธารณะ ที่คุณแม่ออกจากบ้านแล้วหายตัวไปพบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำสวนสาธารณะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพราะรถจักรยานยนต์ที่งมพบจมน้ำอยู่ริมตลิ่ง ในขณะที่ญาติได้นิมนต์พระเชิญดวงวิญญาณคุณแม่กลับบ้าน

ป่วยโรคซึมเศร้า จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. พบคนจมน้ำเสียชีวิต ศพลอยอยู่ในสระน้ำสวนสาธารณะ วังหยี หมู่ที่ 4 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งผู้เสียชีวิต คือนางเหียน พันธ์งาม อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/1 หมู่ที่ 10 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง 

ทางลูกสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันที่ 2 สิงหาคม 62 ในช่วงเวลา 15.00 น. มีคนเห็นแม่ของตนซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้านำรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีกรมท่า ทะเบียน กลพ 644 ตรัง ขับขี่ออกจากบ้านโดยที่ไม่ได้บอกอะไรกับคนในบ้านว่าจะไปไหน

จากนั้นมืดค่ำก็ไม่กลับบ้านจึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว แต่ รถจักรยานยนต์ ที่ผู้เสียชีวิตขี่มาหายไป คาดว่าคงจมน้ำใกล้ที่พบศพ ต้องรอหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ มาค้นหาหลักฐานนั้น

ล่าสุดวันนี้ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง พร้อมด้วยตำรวจน้ำลงงมค้นหารถจักรยานยนต์ในสระน้ำสวนสาธารณะ วังหยี พบ รถจักรยานยนต์จมน้ำอยู่ริมตลิ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง ในขณะที่ญาติได้นิมนต์พระเชิญดวงวิญญาณผู้ตายกลับบ้าน ตามความเชื่อ ทั้งนี้ญาติๆของผู้เสียชีวิตเองก็ไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน