X
ร้านจันโอชา ติ่มซำคำโต ติ่มซำราคาถูก ติ่มซำเมืองตรัง อาหารเช้าจังหวัดตรัง ติ๋มซำ

ร้านจันโอชาติ่มซำคำโตรสเด็ดราคาถูกฟรีปาท่องโก๋ที่เมืองตรัง

ร้านจันโอชาติ่มซำคำโตรสเด็ดราคาถูกฟรีปาท่องโก๋ที่เมืองตรัง ชื่อร้านมีที่มาไม่เกี่ยวกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ลูกค้าชอบเรียกร้านนายกทางร้านมีเมนูเด็ดหลายอย่าง พร้องติ่มซำกว่า 50 หน้า 

ร้านจันโอชาติ่มซำคำโต รสเด็ด ราคาถูกฟรีปาท่องโก๋ที่เมืองตรัง ตั้งอยู่ถนนตรัง-ปะเหลียน เลขที่ 15/9-10 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นายเรวัต เกิดวะษา อายุ 41 ปี และนางศศิธร ว่องทิพากร อายุ 37 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้านจันโอชา ติ่มซำ คำโต ที่ราคาถูก นับเป็นอาหารเช้าของคนตรัง กล่าวว่า ร้านจันโอชา อยู่อำเภอย่านตาขาว ห่างจากตัวเมืองตรัง ประมาณ 20 กิโลเมตร เลยตลาดย่านตาขาวมา ประมาณ 100 เมตร ร้านจันโอชา จะอยู่ทางขวามือ ที่ร้านมีเมนูเด็ดหลายอย่าง 

ร้านจันโอชาติ่มซำคำโตรสเด็ดราคาถูกฟรีปาท่องโก๋ที่เมืองตรัง จุดเริ่มต้นของการเปิดร้านติ่มซำ เราอยู่เมืองตรัง ตื่นเช้ามาก็นึกถึงติ่มซำ จึงคิดว่าจะทำอย่างไรดีให้ทุกคนรับประทานได้ จึงทำเป็นติ่มซำสากล วัตถุดิบหลัก จะเป็นไก่ กุ้ง และปลา ไม่มีหมู จะให้ทุกคนทานได้ เพราะพื้นที่ของจังหวัดตรังมีหลายศาสนา และที่อำเภอย่านตาขาวเองจะเป็นทางผ่านไปจังหวัดสตูล จะมีพี่น้องมุสลิมเยอะ นอกจากนี้ยังชาวต่างชาติ ที่เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว สามารถรองรับได้ทุกกลุ่ม สำหรับชื่อร้าน“จันโอชา” คงเป็นความบังเอิญ มีคนไปผูกโยงหลายๆเรื่อง ซึ่งก็ไม่ได้เกี่ยว เป็นความบังเอิญ อาจจะไปตรงกับนามสกุล นายกรัฐมนตรี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งที่มาของชื่อร้านจันโอชา ก็ได้มาจาก คือ พ่อของภรรยา และแม่ของสามี ชื่อจัน เหมือนกัน จึงเอาชื่อพ่อกับชื่อแม่ ก็เป็นจันโอชา ซึ่งคำว่า โอชา คือความอร่อย ซึ่งบังเอิญตรงกัน บางคนยังเรียกว่า “ร้านนายกฯ” โดยที่นำชื่อพ่อชื่อแม่มาเป็นชื่อร้านถือว่าเป็นมงคลดีที่สุดแล้ว ส่วนเมนูแนะนำประจำร้าน หลักๆก็จะเป็นติ่มซำ ที่หลากหลายหน้าตาหลากหลายเมนู วัตถุดิบหลักๆก็จะเป็น ไก่ กุ้ง หน้าต่างๆกว่า 50 หน้า 

ใช้วัตถุดิบที่เป็นทะเลเป็นผัก และเห็ดรวม เน้นกินคลีน จะไม่ใส่ผงชูรส ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 6.00 – 11.00 น. ราคาจับต้องได้ ติ่มซำ ราคา 15 บาท ต่อ 1 เข่ง โจ๊กปลากะพง เกาเหลาปลากะพง ราคา 35-40 บาท แต่ปาท่องโก๋ บริการให้ฟรีตลอด ตั้งแต่เปิดร้านมา อยากคืนกำไรลูกค้า ผ่านมาอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ก็อย่าลืมที่จะแวะทานกัน และสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่ โทรศัพท์ 095-4844348 ทางเฟสบุ๊ค-เพจ : จันโอชา ติ่มซำ คำโต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน