X
สุดสลด,คนหาย,คนจมน้ำ,โรคซึมเศร้า,อุบัติเหตุ ตรัง,

สุดสลดแม่ขี่รถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านเพียงวันเดียวเจออีกทีจมอยู่ในสระน้ำ

สุดสลด ลูกสาวร่ำให้แทบขาดใจหลังจากแม่ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ลูกสาวตามหาพบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำในสระสวนสาธารณะ คาดรถจักรยานยนต์ ยังจมน้ำที่เกิดเหตุ เตรียมค้นหาหลังจากนี้อีกครั้ง

สุดสลด ลูกสาวร่ำให้แทบขาดใจ วันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีพบคนจมน้ำเสียชีวิต ศพลอยอยู่ในสระน้ำสวนสาธารณะ วังหยี หมู่ที่ 4 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วแจ้ง ร้อยเวรฯ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.เด่นพงศ์ เต็มยอด สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.นาโยง หลังจากได้รับแจ้ง ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลนาโยง เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูบริเวณขอบสระน้ำดังกล่าว

และห่างออกไปภายในสระน้ำเห็นเป็นเพียงศีรษะที่ลอยโผล่เหนือน้ำ ที่ไหลตามกระแสน้ำพัดจากจุดที่พบ ขณะที่มีญาติของที่สูญหายยืนลุ้นว่าเป็นญาติของตนเองหรือไม่อยู่บริเวณริมสระน้ำเช่นเดียวกัน

โดยมี พ.ต.ท.วิชาญ นุ่นขาว รอง ผกก.สภ.ย่านตาขาว ได้นำเรือแคนู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง เข้าลากศพที่ลอยอยู่กลางสระน้ำเข้าฝั่ง ท่ามกลางเสียงลุ้นของชาวบ้านริมสระน้ำ แต่หลังพบว่าเป็นญาติตนเองถึงกับเป็นลมล้มพับ

เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ มีวัยรุ่นที่ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพบสังเกตว่าคล้ายคนจมน้ำ จึงไปบอกกับหัวหน้าคนงานที่รับเหมาก่อสร้างที่ทำงานอยู่อีกฝั่งของสระน้ำให้ไปดู จึงได้แจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เรือแคนูพายออกไปนำร่างผู้ตายเข้าหาฝั่งอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า เป็นหญิง สวมเสื้อสีเขียวลาย กางเกงสามส่วนสีดำ ตัวแข็งแล้ว หลังจากที่ลูกสาวเห็นศพถึงกับร่ำให้แทบขาดใจ ทราบชื่อผู้ตาย คือนางเหียน พันธ์งาม อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/1 หมู่ที่ 10 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง ทางแพทย์ตรวจพิสูจน์แล้วเบื้องต้นไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด ก่อนนำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลนาโยงไปตรวจพิสูจน์ให้ละเอียดถึงสาเหตุการชีวิตอีกครั้ง

ทางลูกสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ในช่วงเวลา 15.00 น. มีคนเห็นแม่ของตนซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้าได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีเขียว ทะเบียน กลพ 644 ตรัง ขี่ออกจากบ้านโดยที่ไม่ได้บอกอะไรกับคนในบ้านว่าจะไปไหน   จากนั้นมืดค่ำก็ไม่กลับบ้านจึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อสายวันนี้ มีข่าวว่ามีคนพบศพจึงเดินทางมาดู พบว่าเป็นแม่ของตนที่หายตัวไป แต่ไม่มั่นถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิต ว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากรถจักรยานนยต์ที่ผู้ตายขับขี่มายังไม่พบ แต่คาดว่าคงจมน้ำใกล้ที่พบศพ ต้องรอหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ มาค้นหาหลักฐานอีกครั้ง หรือหายไปที่ใด ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว จึงไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายในครั้งนี้ได้ในขณะนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน