X
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ,นาท่ามใต้,แข่งขันกีฬา,วัดนานอน,

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาท่ามใต้ จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา 3 วัย

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลนาท่ามใต้ จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา 3 วัย เพื่อสร้างความรักความผูกพันภายในครอบครัว และเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรค สร้างความรักความสามัคคีในชุมชน

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ : เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามโรงเรียนวัดนานอน ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลนาท่ามใต้ จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา 3 วัย ตั้งแต่วัยเด็ก(อนุบาล) วัยทำงาน และวัยผู้สูงอายุ

เพื่อสร้างความรักความผูกพันภายในครอบครัวและชุมชน และเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรค โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่นับวันจะมีจำนวนมากขึ้น จึงจำเป็นการใส่ใจ ทั้งสุขภาพจิต สุขภาพกาย ผู้สูงอายุสามารถอยู่ร่วมในสังคมได้อย่างมีความสุข

โดยนายสราวุฒฺ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายสมนึก เพชรฤทธิ์ นายก อบต.นาท่ามใต้ เจ้าหน้าที่ นักศึกษาจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ตรัง เด็กจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านนานอน โรงเรียนบ้านนานอน โรงเรียนผู้สูงอายุนาท่ามใต้ เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน

บรรยากาศตั้งแต่ในช่วงเช้าเป็นได้ด้วยความสนุกสนาน สร้างสีสันต์ได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ขบวนพาเหรดที่ทุกคนต่างทุ่มทุนควักกระเป๋าเช่าชุดสวมใส่กันอย่างสวยงาม แต่งชุดแฟนตาซี รณรงค์เรื่องของยุงลายไข้เลือด รณรงค์การไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ จากนั้นมีการแสดงของวงโยธวาทิตโรงเรียนบ้านนานอนที่ทำให้ผู้ชมต่างปรบมือชื่นชมถึงความเก่งและความสามารถของเด็กๆ

ช๊อตเด็ดของงานคงไม่พ้นการแข่งขันกีฬาในประเพศต่าง ๆ เช่น เกมส์ส่งลูกเข้าประตู  วิ่งซุปเปอร์แมน กรอกน้ำใส่ขวด ร้อยลูกปัด วิ่งเก็บบอล  พาน้ำกลับบ้าน ส่งบอลลงตะกร้า โยนห่วง ฯลฯ

ซึ่งสร้างสีสันได้เป็นอย่างดีเพราะต่างฝ่ายต่างก็เชียร์ฝ่ายตนเองเพื่อต้องการชนะ ในขณะที่น้องๆ หนู ๆ ที่ยังเล็กบางคนก็สนุกกับการเล่น แต่บางคนร้องให้กระจองอแงตั้งแต่ลงสนามการแข่งขันลุ้นกันเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลงแข่งพ่อแม่ทั้งดันทั้งฉุดสุดท้ายก็มีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะ แต่ที่สำคัญทุกคนต่างได้สุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดีกันถ้วนหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน