X
ทำแผน,ปล้นร้านเซเว่น,ร้านสะดวกซื้อ,ติดยา,

ทำแผนประกอบรับสารภาพปล้นชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้ออ้างเมียใช้

ทำแผน ประกอบรับสารภาพคนร้ายใช้ไม้แกะสลักปล้นชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนก่อเหตุขอเงินจากภรรยาแต่ถูกปฏิเสธและภรรยากล่าวมาว่า ถ้าอยากมีเงินก็ให้ไปปล้นเอา

ทำแผน วันนี้(27 ก.ค.62) เวลา 09.00 น. ที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขานาวง ตำบลนาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสวโจรน์ หรือบอย,วี พัฒศรี อายุ23ปี อยู่บ้านเลขที่ 231 ม.3 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม เเละเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทเอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 21.30 น. โดยคนร้ายใช้ไม้ยาวแกะสลักคล้ายอาวุธมีด เป็นอาวุธเข้าไปชิงทรัพย์ ได้เงินสด จำนวน 3,181 บาท  จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนสอบสวนทำการติดตามจนกระทั้งวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อม เเละกดดันที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลบางกุ้ง อำห้วยยอด จังหวัดตรัง จนกระทั้งนายสาวโรจน์ ฯ ออกมาแสดงตัวและยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว จากการตรวจค้นพบเงินสดจำนวนหนึ่ง อาวุธที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเป็นไม้ยาว 1 ฟุต

ลักษณะด้าจับคล้ายอาวุธมีด จำนวน 1 เล่ม และรถ จยย. ที่ใช้ในการหลบหนี  ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยกล่าวว่าตามวันเวลาที่เกิดเหตุตนเองได้ขอเงินจากภรรยาแต่ถูกปฏิเสธและภรรยากล่าวมาว่า ถ้าอยากมีเงินก็ให้ไปปล้นเอา จากนั้นได้ขับขี่ จยย. จากบ้านมารดามุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ และถือด้ามไม้ของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ไปวางบนเคาน์เตอร์คิดเงิน พร้อมกับพูดว่า “ผมมาปล้น” จากนั้นจึงได้หยิบเงินในเคาน์เตอร์ออกมาและหลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน