X
ทวดงูจงอางยักษ์ เลื้อยเข้าใต้ท้องรถ ป้ายทะเบียนเลขเด็ด

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! ทวดงูจงอางยักษ์เลื้อยเข้าใต้ท้องรถป้ายทะเบียน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ทวดงูจงอางยักษ์ เลื้อยเข้าใต้ท้องรถป้ายทะเบียน เลขเด็ด วันที่ 13 มีนาคม 2561 เมี่อเวลาประมาณ 05.40 น. นายไสว แก้วเจือ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ(มูลนิธิกุศลสถานตรัง) รับแจ้งพบ งูจงอางยักษ์ ที่บ้านเลขที่ 146/12 ม.7 ต.กาละเส อ.สิเกา จ.ตรัง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ทวดงูจงอางยักษ์เลื้อยเข้าใต้ท้องรถป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นบ้านของ นายวิโรจน์ เขียวคง อายุ 25 ปี เป็นเกษตรกรสวนยาง เล่าว่า ตนเองกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ จู่ๆก็มีเสียงดังโครมครามอยู่ด้านนอกตนเองเลยตกใจสงสัยนึกว่าคนมาแอบดูตนเองอาบน้ำ เลยวิ่งออกมาดูว่าเป็นใคร แทบช็อคเมี่อใช้ไฟฉายส่องไปดูใต้รถยนต์คันเก่าที่ตนเองนำมาทำเป็นรถคลาสสิค

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ทวดงูจงอางยักษ์เลื้อยเข้าใต้ท้องรถป้ายทะเบียน กค 9477 กาญจนบุรี ถือเป็นเลขเด็ด งวดนี้ เมื่อส่องไฟลงไปดูใต้รถ แทบช็อค เจอทวดงูจงอางยักษ์ตัวใหญ่ ยาวประมาณ 5 เมตรกว่า น้ำหนักกว่า 20 กิโลกรัม กำลังจะกินแมวที่ตนเลี้ยงไว้แต่เกิดการต่อสู้กัน ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ นำอุปกรณ์มาทำการจับทวดงูจงอางยักษ์อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงทำการจับทวดงูจงอางยักษ์ตัวดังกล่าวไว้ได้สำเร็จ หลังจากนั้นได้นำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินถ่ายวิดีโอให้แก่เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เพื่อจะเข้าไปจับทวดงูจงอางได้แผ่แม่เบี้ยฉกใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลบแทบไม่ทัน ช่างเป็นงูที่ดุร้ายสมชื่อจริงๆ  แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมว่าใกล้วันหวยออกงูทวดอาจจะให้โชคลาภก็น่าจะเป็นไปได้

ขอบคุณภาพข่าวจาก : นายไสว แก้วเจือ หัวหน้าหน่วยหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ และเจ้าหน้าที่ทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน