X

ททท.ตรังจัดเปิดเมืองเปิดหม้อต้อนรับนักวิ่งจากทั่วประเทศกว่า 6,000 คน

ททท.ตรัง ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจ.ตรังจัดกิจกรรมเปิดเมืองเปิดหม้อต้อนรับนักวิ่งจากทั่วประเทศกว่า 6,000 คน ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ประเดิมด้วยการพากินพาเที่ยวยามเย็นพร้อมรำวงงานวัดกับ 3 ตลาดที่ต้องกิน

ททท.ตรัง วันนี้(13 ก.ค.62) เวลา 18.00 น. ที่สถานีรถไฟตรัง นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานตรัง เปิดกิจกรรมพานักวิ่งและผู้ติดตามที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรม”ตรังมาราธอน 2019” ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เช็คอินที่สถานีรถไฟแล้วเดินไปตามถนนพระราม 6 ผ่านหน้าหอนาฬิกา

วงเวียนน้ำพุพะยูน ก่อนจะเข้าสวนทับเที่ยง 100 ปีเพื่อชมงานวัดย้อนยุค โดยมีการรำกลองยาวนำหน้าขบวน เพื่อให้นักวิ่งได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมืองตรัง ตามยุทธการ”เปิดเมืองเปิดหม้อ” หรือ Trang Night Food แวะ 3 ตลาดคือถนนคนเดินหน้าสถานีรถไฟ ตลาดเซ็นเตอร์พ้อยและตลาดชินตา ในเขตเทศบาลนครตรัง เพื่อชมบรรยากาศยามค่ำคืนกับถนนคนเดินทั้ง 3 แห่งที่มีนักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวชมมากที่สุด

พร้อมให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้เลือกลิ้มชิมอาหารทั้งสามตลาดอย่างเต็มอิ่มในเวลาค่ำคืน โดยหลังเช็คอินที่โรงแรมเรือรัษฎา อ.เมืองตรังแล้ว นักวิ่งจะต้องนำคูปองไปรับซองแดง ซึ่งมีเงินสดจำนวน 100 บาทเพื่อไปรับประทานอาหารในตลาดต่างๆ ได้ สร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งได้เป็นอย่างมาก

ส่วนในวันพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 03.00 น. จะมีพิธีปล่อยตัวนักวิ่งรุ่นต่างๆ พร้อมต้อนรับด้วยหมูย่างจำนวน 650 กิโลกรัมโดยมีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมพิธี โดยมีนักวิ่งที่ลงทะเบียนไว้แล้วกว่า 6,000 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน