X
ยิงกันในควน, แถลงจับกุม, ร้านคาราโอเกาะ,สภ.ในควน,

แถลงจับกุมผู้ต้องหายิงหนุ่มดับหน้าร้านคาราโอเกะหัวสะพานครูพุ่ม

แถลง จับกุมผู้ต้องหายิงหนุ่มดับหน้าร้านคาราโอเกะหัวสะพานครูพุ่มได้ร่วมกันแถลงข่าวรับมอบตัวนายธีรวัฒน์ สร้างตั้น อายุ 26 ปี ชาวอำเภอปะเหลียน จ.ตรัง ตามหมายจับที่ 305/2562

แถลง จับกุมผู้ต้องหา วันนี้28/06/62) ที่ กองสืบสวนตำรวจภูธรตรัง พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้ร่วมกันแถลงข่าวรับมอบตัวนายธีรวัฒน์ สร้างตั้น อายุ 26 ปี ชาวอำเภอปะเหลียน จ.ตรัง ตามหมายจับที่ 305/2562 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย  ไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมือวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 02.30 น. ตำรวจสภ.ในควน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ หน้าร้านคาราโอเกะน้องใหม่ เลขที่ 1/9 หมู่3 ตำบลในควน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิต 1ราย และได้รับบาดเจ็บ1 ราย จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้มาที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

ซึ่งได้ปิดบริการแล้วโดยทั้งสองได้นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านต่อมาได้มีนายเกียรติศักดิ์ จันทร์เกษม ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงมาที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ จึงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และต่อมา นายเกียรติศักดิ์ จันทร์เกษม ได้วิ่งหลบหนี โดยมีนาย ธีรวัฒน์ สร้างตั้น (ผู้ต้องหาที่มอบตัว) เป็นผู้ขับขี่ ขับไล่ผู้บาดเจ็บที่วิ่งหนี และได้พากันหลบหนีไปหลังก่อเหตุ  จากนั้นทางเจ้าหนาที่จึงขออนุมัติหมายศาลเพื่อขอหมายจับ และนายเกียริตศักดิ์ จันทร์เกษม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามไล่ล่าตัวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน