X
ตัสนีม,ร้านอาหารมุสลิม,มุสลิมตรัง,อาหารอิสลาม,ข้าวหมกไก่,

“ตัสนีม”ร้านอาหารมุสลิมริมทาง สะอาด อร่อย เยอะมาก อิ่ม จุกแน่นอน

 “ตัสนีม”ร้านอาหารมุสลิมริมทาง มีเมนูหลากหลายทั้งข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเป็ด ข้าวมันไก่อบ ข้าวรวมทุกอย่าง แค่ 40 บาท อิ่ม อร่อยจุกแน่นอน ลูกค้าแน่นร้านทุกวัน

นายอุทิศ  ชายทุ่ย บังทิศ อายุ 37 ปี หนุ่มวิศวเครื่องกล อำลาเมืองกรุงกลับบ้านเปิดร้านขายข้าวเดินตามรอยเท้าพ่อ เล่าให้ฟังว่า “ตัสนีม”ร้านอาหารมุสลิมริมทาง ตั้งอยู่ เลขที่ 31/34 หมู่ 1 ถนน ตรัง-สตูล ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เปิดขายข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเป็ด ข้าวหมกเนื้อตุ๋น ข้าวมันไก่

ข้าวมันไก่อบ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวแกง ฯ ซุปเนื้อ ซุปเครื่องใน สุดจี๊ดจาด เน้นความสะอาด อร่อย เยอะ (ปริมาณมาก) ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดเคล็ดลับจากคุณพ่อ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่จานละ 40 บาท อิ่มจุกแน่นอน

โดยขายข้าวหมก วันละ 10-15 กก. ข้าวมันไก่ 7 กก. ข้าวขาว 7 กก. และข้าวแกงกว่า 10 เมนู ทุกวัน  เปิดเวลา 07.30  14.00 น. ลูกค้ามีทั้งชาวไทย-พุทธ มุสลิม ในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ซึ่งร้าน“ตัสนีม” เปิดมาได้ 3 ปี กว่า ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อได้เปิดขายข้าวและอาหารมุสลิมบริเวณหน้าตลาดทุ่งยาวโดยขายมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

เมื่อคุณพ่อป่วยตนเองได้ลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลคุณพ่อและเมื่อท่านเสียชีวิตลงตนเองก็ได้สืบทอดร้านขายข้าวและอาหารมุสลิมต่อคุณพ่อร่วมกับพี่สาว

และเมื่อ 3 ปีก่อนตนและภรรยาได้ย้ายมาเปิดขายข้าวที่บ้านของตนเองจนถึงปัจจุบัน เมื่อพูดถึงปริมาณอาหารที่ขายให้ลูกค้าที่มากทั้งข้าว ทั้งกับและเครื่องเคียง นายอุทิศ  ชายทุ่ย กล่าวว่า ต้องการให้ลูกค้าที่มาทานได้กินของอร่อย และอิ่ม มีความสุขกับการกิน อีกอย่างที่ตนขายถูกและปริมาณมากเพราะไม่ต้องเช่าร้าน

แม้ของจะแพงสินค้าขึ้นราคา ตนเองก็ยังคงคุณภาพและราคานี้ ลูกค้าที่เดินทางผ่านถนนตรัง-สตูล ก่อนถึงตลาดทุ่งยาว 1 กม.แวะทานอาหารมุสลิมสุดอร่อยได้ที่ “ตัสนีม” ร้านอาหารมุสลิมริมทาง สอบถามเส้นทางได้ที่ 089 409 6981

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน