X
ททท.ตรัง,คาราวาน,มินิโรดทริป, เที่ยวทั่วไทย,

ททท.ตรังต้อนรับคาราวานมินิโรดทริปไปกับ ททท.เที่ยวทั่วไทย

ททท.ตรัง ต้อนรับคาราวานมินิโรดทริปไปกับ ททท.เที่ยวทั่วไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวในกลุ่มศักยภาพจากเมืองหลัก สู่เมืองรองรวม 14 จังหวัดภาคใต้ ระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม-8 มิถุนายนนี้

ททท.ตรัง วันนี้(6 มิ.ย.62) เวลา 13.30 น. ที่ร้านพงษ์โอชา 3 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรังและคณะ ร่วมต้อนรับขบวนคาราวานมินิโรดทริป ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้การสนับสนุนงบประมาณ

ภายใต้โครงการกระตุ้นการเดินทางในกลุ่มศักยภาพ ผ่านโครงการ Mini Road Trip ทั่วไทย ททท. เป็นการเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบคาราวานรถมินิทั่วประเทศไทย จากเมืองหลักสู่เมืองรอง รวม 14 จังหวัดตั้งแต่กรุงเทพมหานคร ลงใต้มาที่จ.ชุมพร นครศรีธรรมราช สงขลา ตรัง กระบี่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ตและประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น

โดยใช้เวลา 13 วันนับตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม-8 มิถุนายน 2562 เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพ ให้เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นในพื้นที่เมืองรอง พร้อมทั้งเผยแพร่กิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ เฟสบุ๊ก สื่อสิ่งพิพม์และ E-book ท่องเที่ยว โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีรถมินิสามารถนำรถของตนเข้าร่วมขบวนได้เมื่อผ่านไปจังหวัดของตน หรือตลอดการเดินทางก็ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น

พร้อมนำเสนอภาพสถานที่ท่องเที่ยว โบราณสถาน วัดและภาพประทับใจในแต่ละจังหวัดเมืองรอง เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเที่ยวไทยเที่ยวได้ทั้งปี โดยผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตรัง นำนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพประมาณ 30 คน ลิ้มลองรสชาติอาหารสุดยอดของจ.ตรัง ในยุทธจักรความอร่อย ได้แก่ หมูย่าง ขนมเค้ก ติ๋มซำ บะกุ๊ดเต๋ และอื่น ๆ

น.ส นันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผอ.ททท.ตรังกล่าวว่า จ.ตรังได้ชื่อว่ายุทธจักรความอร่อย ซึ่งต้องไม่พลาดหมูย่าง ติ๋มซำ ซึ่งนักท่องเที่ยวชุดนี้มีประมาณ 30 คน ถ้าใครมีรถมินิสามารถเข้าร่วมแจมได้ตลอดเส้นทาง ในส่วนของจ.ตรังเส้นทางระหว่างทาง ผ่านเกตเวย์และกะช่องฮิวส์ ได้ชมภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจะได้ลิ้มลองอาหาร หมูย่างและขนมเค้ก ติ๋มซำเมืองตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน