X

“งมหาโทรศัพท์” ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 5

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งงมหาโทรศัพท์เด็กหญิง 14  ปี หลังผู้ต้องหารับสารภาพนำไปโยนทิ้งหลังจุดไฟเผา ลงในคลองห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 150 เมตร แต่ไม่เจอ

วันนี้ (30/05/62) เวลา 10.30 น. หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นาย วิษณุ  บุญคง หรือ กาย, เจมส์ ชาวอำเภอเมืองตรัง ได้ที่พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และนำตัวมายัง  สภ.นาโยง

เพื่อนำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น อายุ 14 ปี ชาวอำเภอนาโยง หลังจากที่ยายของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 5 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

และผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าโดยการบีบคอ เด็กหญิงวัย 14 ปี และราดน้ำมันจุดไฟเผา โดยเบื้องต้นจากที่เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบเค้นจนทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ให้การรับสารภาพว่า

ได้ลงมือบีบคอ เด็กหญิงวัย14 ปี จริงและได้นำน้ำมันมาราดจุดไฟเผาก่อนที่จะนำไม้มาปิดทับ และได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปโยนทิ้งภายในคลองใกล้กับจุดพบโครงกระดูกประมาณ150 เมตร  โดยสาเหตุทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีการทะเลาะกันก่อนฆ่าอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้

และในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหา คือนายวิษณุ ไปยังที่เกิดเหตุเพื่องมหาโทรศัพท์ของด.ญ.สาว วัย 14 ปี ที่ผู้ต้องหาให้การว่าว่าได้นำไปโยนทิ้งโดยใช้เวลานำชั่วโมงก็ไม่พบโทรศัพท์ดังกล่าว  และคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สืบจาก คุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 1

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 2

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 3

จับแล้ว“ไอ้เจมส์ วิษณุ” ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 4

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน