X
จับแล้ว“ไอ้เจมส์ วิษณุ”,คุกกี้รัน, ลวงเด็กสาว, ฆ่าโหด, เผาอำพรางศพ,พบกระดูก,ฆ่าเด็ก14 ตรัง,

จับแล้ว“ไอ้เจมส์ วิษณุ” ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 4

จับแล้ว “ไอ้เจมส์ วิษณุ” ในคดีเก่าข้อหาพรากผู้เยาว์ ชุดสืบเมืองตรัง พลิกแผ่นดินล่าตัวพบ หลบหนีไปซ่อนตัว ใน จ.สุราษฎร์ฯหลังเอี่ยวฆ่า ด.ญ.วัย 14 ปี ก่อนจะนำตัวส่งฟ้องศาลในคดีเก่าวันพรุ่งนี้ ส่วนคดีฆ่าเค้นสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพบีบคอจนตาย ก่อนนำศพไปราดน้ำมันจุดไฟเผา เตรียมขออายัดตัว และออกหมายจับหลังจากส่งฟ้องศาลคดีเก่า

จับแล้ว“ไอ้เจมส์ วิษณุ” เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ตรัง รายงานว่า กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว นายวิษณุ บุญคง หรือกาย-เจมส์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ถ.รักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 245/2562 ลงวันที่ 7 พฤษภาคม 2562

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ”เข้าพบต่อ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม รองสว.(สอบสวน) สภ.นาโยง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ คือ ด.ญ.สิริกาญจน์ เอียดตุ้น อายุ 14 ปี เด็กสาวชาวบ้านมาบหยี ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง หลังจากที่ทางนางสมจิตร ศรีแก้ว อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงรายดังกล่าว เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.62 ที่ผ่านมา

และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี  และวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่   ริมถนนบึงขุนทะเล  ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  จากการสืบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง  ทราบว่านายวิษณุ  บุญคง เป็นผู้ก่อเหตุก่อเหตุฆ่า ด.ญ.สิริกาญจน์    เป็นผู้ลงมือจริง หลังฆ่าแล้วได้นำศพมาซุกซ่อนและเผาอำพรางศพจึงได้ออกสืบสวนสวนจนทราบ ที่หลบหนีและจับกุมได้ดังกล่าว

โดยผู้ต้องหาคือนายวิษณุ ให้การว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงให้ดูข้างต้นและไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าวมาก่อน แต่อย่างใด โดยตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ของตน ไปรับ ด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น   ที่ข้างวัดช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ในห้วงเวลาประมาณ 22.00 น. (จำวันที่ไม่ได้ ) เดือนมีนาคม 2562

 

และจากนั้นได้ขับรถนำ ด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น  มาเที่ยวใน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนเองกับด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น  ได้ทะเลาะกันเนื่องจากตนเองทราบว่า  ด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น  พูดคุย คบหากับชายอื่นอีกคน   ตนเองเกิดความโมโหจึงใช้มือบีบคอ   ด.ญ.สิริกาญจน์  เอียดตุ้น  จนเสียชีวิต

ตนเองจึงได้ลากศพไปทิ้งในจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบโครงกระดูก และนำน้ำมันมาเผาทำลายศพในวันต่อมา ทราบว่า จนท.เตรียมทำการขออนุมัติศาลออกหมายจับและอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในคดีดังกล่าว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

สืบจาก คุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 1

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 2

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน