X
ผู้ช่วย ผบ.ตร., คุกกี้รัน, ลวงเด็กสาว, ฆ่าโหด, เผาอำพรางศพ,พบกระดูก,ฆ่าเด็ก14 ตรัง,

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 3

ผู้ช่วย ผบ.ตร. บินด่วนลงตรังเร่งรัดคดี ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ด.ญ.สาววัย 14 ปี ตามที่ญาติกล่าวอ้างจากหลักฐานสร้อยคอจี้ คุกกี้รัน ในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัว ผู้ต้องสงสัยที่เป็นแฟนหนุ่มได้แล้ว เร่งนำตัวมาอายัด รอผล ดีเอ็นเอ ชี้ชัด เบื้องต้นได้รับสารภาพลงมือก่อเหตุฆ่าจริง

ผู้ช่วย ผบ.ตร. บินด่วนลงตรังเร่งรัดคดี วันที่ 29 พ.ค.62 เวลา 13.00 น. พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พื่อเร่งติดตามและเร่งรัดคดีพบโครงกระดูกและชิ้นส่วนมนุษย์ ซึ่งถือเป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชน เนื่องจากมีการราดน้ำมันจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม

รวมไปทั้งคดีอื่นๆที่สำคัญก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน โดยมีการเข้าประชุมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด จากการสังเกตการณ์บริเวณด้านนอกบรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด บนห้องประชุม ชั้น 3 โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยงดให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในห้อง

พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า โจทย์ของการลงมาในวันนี้ได้ลงมาประชุมกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้อย่างเร่งด่วน จากที่มีการพบโครงกระดูกในส่วนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งน่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างรอบคอบตรงไปตรงมา และให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนรายละเอียดอื่นๆให้สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ซึ่งจะมีข้อมูลที่ชัดเจนกว่า

ต่อมาเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง (พฐ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่พบโครงกระดูก ซึ่งอยู่ภายในป่าละเมาะ พื้นที่ หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งได้ตักเอาดินบริเวณจุดที่พบศพและเศษคราบต่างๆ

ส่งไปยัง ศูนย์เคมีฟิสิกส์พิสูจน์หลักฐาน 10 (ยะลา) เพื่อพิสูจน์หาคราบน้ำมัน ว่ามีการใช้น้ำมันก่อนจุดไฟเผาจริงหรือไม่ ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบเดินทางมาดูเป็นจำนวนมากในจุดเกิดเหตุ เพราะคิดว่าตำรวจจับผู้ต้องหาเข้ามาทำแผน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป

โดย พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง กล่าวว่า จากการที่พบซากโครงกระดูก ตอนนี้ก็คงรอผลการตรวจ ดีเอ็นเอ ซึ่งใช้เวลาอีกไม่นานแล้ว ว่าจะตรงกับ ด.ญ.วัย 14 ปี ตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ เพื่อให้ชัดเจนในด้านวิทยาศาสตร์ แต่ในคดีนี้การสืบสวนสอบสวนทุกอย่างจนมาถึงบัดนี้ ยอมรับว่าเราสามารถไขคดีได้มาจากสร้อยคอจี้การ์ตูนคุกกี้รันที่ตกอยู่ ในขณะนี้มีพยานหลักฐานเพียงพอที่รู้เบาะแสแล้วว่าใครเป็นคนลงมือฆ่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับท้องที่ อ.นาโยง หลังจากที่ทางญาติ ด.ญ.14 ปี ได้ไปแจ้งความคนหายและข้อหาพรากผู้เยาว์กับ นายวิษณุ บุญคง อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มของ ด.ญ.วัย 14 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงรายเดียว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ไปนำตัวจาก จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากหลบหนีออกไปจากบ้านพักหลังจากเกิดเหตุ

เพื่อกลับมาทำการสืบสวนสอบสวนและทำการอายัดตัวเอาไว้ก่อน อีกทั้งเขามีคดีติดตัว 2 คดี มีคดีหลบหนีจากทหารเกณฑ์ และคดีพรากผู้เยาว์ตามที่ญาติของ ด.ญ.14 ปี แจ้งเอาไว้ก่อนหน้านี้ และพ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง กล่าวต่อไปว่า ในเบื้องต้นอย่างไม่ชัดเจนได้ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริงเพียงบางส่วน

โดยการลงมือบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต หรือจะมีการทำร้ายก่อนหน้า แล้วนำร่างมาราดน้ำมันจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี แต่จะมีใครร่วมขบวนการด้วยจะต้องสืบสวนต่อไป ในขณะนี้ได้มีการสอบปากคำไปทั้งหมด 10 ปาก ซึ่งเชื่อว่าหลักจากผล ดีเอ็นเอ ออกมาสามารถออกหมายจับและปิดคดีนี้ได้อย่างแน่นอน ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 1

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 2

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน