X
ลวงเด็กสาว, ฆ่าโหด, เผาอำพรางศพ,พบกระดูก,ฆ่าเด็ก14 ตรัง,

สืบจากคุกกี้รัน ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก ตอนที่ 2

ยายผู้ต้องหา ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะเราไม่ได้เห็นว่าเขาทำจริงหรือไม่  ส่วนแม่ของเด็กสาวที่ถูกฆ่าเชื่อว่านายวิษณุเป็นคนลงมือฆ่าแน่นอน และรู้ว่า ก่อนลูกสาวหายตัวไป เขามารับไปอยู่ด้วย จนตนเองไปตามหาถึงที่บ้านแต่ไม่พบตัว

ลวงเด็กสาว ฆ่า เผาอำพรางเหลือซากกระดูก เมื่อวันที่ 29 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 16/2 ถนนเวียนกระพังซอย 4 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้พบกับ นางลิ้ว จันพูล หรือป้าชี อายุ 70 ปี

ซึ่งเป็นยายของนายวิษณุ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ที่ถูกอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มของ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และก่อนที่หายตัวไปได้อยู่กับนายวิษณุ เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าเห็นเด็กคนนั้นเลย และก็ไม่มีใครเคยเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้

ที่มีการให้ข่าวไปนั้นโกหกทั้งสิ้น ส่วนตัววิษณุก็ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำตามที่กล่าวอ้าง เขารับจ้างทั่วไปนานๆจะกลับมาอยู่บ้าน ส่วนที่เขาว่าวิษณุเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านั้น ตนเองยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะเราไม่ได้เห็นว่าเขาทำจริงหรือไม่ ถ้าเขาทำจริงๆเราก็ต้องห้ามปราม

นิสัยส่วนตัววิษณุเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน โทรมาหาตนเองว่ายังมีชีวิตอยู่ไม่ต้องเป็นห่วง แล้วก็ปิดโทรศัพท์ไปทันที แต่ไม่รู้ว่าวิษณุเขาหายหนีออกไปจากบ้านทำไม ส่วนที่ตำรวจไปสอบปากคำน้องชายของวิษณุและบอกว่าเป็นคนลงมือจริง

ตำรวจจะไปเชื่อได้ยังไงเพราะน้องชายเขาเป็นคนจิตไม่ปกติ แต่ญาติของ ด.ญ.น้อย วัย 14 ปี นั้นได้เข้ามาหาตนที่บ้านจริง แต่ไม่พบตัวลูกหลานเขา

ส่วนทางด้านนางสุนีย์ ศรีแก้ว อายุ 37 ปี แม่ของ ด.ญ.น้อย วัย 14 ปี เผยว่า ตนเองเชื่อว่านายวิษณุเป็นคนลงมือฆ่าแน่นอน และรู้ว่า ก่อนลูกสาวหายตัวไป เขามารับไปอยู่ด้วย จนตนเองไปตามหาถึงที่บ้านแต่ไม่พบตัว ตอนนี้จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ให้เร่งรัดในส่วนของผล ดีเอ็นเอ เพื่อจะได้นำร่างที่เหลือเพียงแค่โครงกระดูกมาทำพิธีตามศาสนาต่อไป ตอนที่1 ติดตามตอนที่ 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน