X
ข่าวคืบหน้า, จ่ามุ่ย,ตำรวจน้ำดี,ไฟฟ้าดูด,อุบัติเหตุ,งานจ่ามุ่ย,

ข่าวคืบหน้า “จ่ามุ่ย” ตำรวจชุดสืบสวนน้ำดีเมืองตรัง ยอมตายเพื่อเมีย

ข่าวคืบหน้า “จ่ามุ่ย” ตำรวจชุดสืบสวนน้ำดีเมืองตรัง ยอมตายเพื่อเมียก่อนไปทำงาน วิ่งเข้าช่วยเหลือภรรยา โดนไฟดูด ภรรยายังทำใจไม่ได้ ที่ขาดเสาหลักของครอบครัว ด้านพี่เขยเล่าตลอดชีวิตผู้ตายทำความดีเสมอมา

ข่าวคืบหน้า เหตุการณ์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 บ้านหินคอกควาย ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ  หรือ จ่ามุ่ย อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน (สืบสวน)

สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้มีบรรดาเพื่อนตำรวจ นักการเมืองท้องถิ่น และบรรดาชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งบุคคลที่ให้ความเครารพนับถือเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

นางศิริพร ทองเอียบ อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งอยู่ในสภาพเสียใน สะอื้นตลอดเวลา และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า ในช่วงเช้าตนเองเปิดก๊อกน้ำที่ต่อกับสายยางเพื่อล้างฉีดพื้น บริเวณบ้าน ก็ได้เกิดกระแสไฟฟ้าดูดทันที ตนเองก็ได้ล้มลงไป สามีที่นั่งอยู่ก็เห็นเหตุการณ์พอดีก็คิดว่าตนเองเป็นลมหมดสติ สามีก็ได้เข้ามาช่วยอย่างทันทีขณะที่ตนเองล้มหัวฟาดพื้นไปแล้ว

โดยสามีเอามือจับที่ตัวก็ได้ถูกไฟฟ้าดูดตามไปด้วยแล้วก็ล้มลง ขณะนั้นกระแสไฟฟ้าที่อยู่ที่ร่างของตนเอง ก็ได้วิ่งเข้าไปที่ร่างของสามีหมด ตนเองก็รู้สึกตัวขึ้น ก็พยายามที่จะอุ้มสามีขึ้นรถ แล้วก็ไปโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนั้นลูกชายคนโตเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเช่นกัน

ความรู้สึกตอนนี้ตนเองเสียใจเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ขาดเสาหลักของครอบครัวไป ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ทำอะไรไม่ถูกหลังจากเกิดเหตุจนถึงวันนี้ ไม่อยากให้เขาจากไปเลย และก็ฝากให้ทุกคนระวังเรื่องไฟฟ้ามากขึ้น อยากให้ทุกๆบ้านมีอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าที่ดี

ขณะที่ นายสมคิด ส่งศรี รองนายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นพี่เขยผู้ตาย กล่าว่า การจากไปในครั้งนี้ ถือว่าเป็นสูญเสียคนดีของชุมชน เพราะเป็นคนดีมากคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ทำให้กับสังคมมาตลอด เป็นคณะกรรมการโรงพระ คณะกรรมการวัด คณะกรรมการมัสยิด

และตำแหน่งทางสังคมอีกมากมาย เป็นคนที่ให้กับสังคมมาตลอด และช่วยเหลือทุกๆอย่าง คนๆนี้ทำได้ทุกอย่าง เพื่อส่วนรวม และชั่วชีวิตนี้ได้สร้างความดีมาตลอดเพื่อสังคม

ทั้งนี้ งานบำเพ็ญกุศลศพของ ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง มีการ สวดพระอภิธรรมศพทุกคืน และวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. จะเคลื่อนหีบศพไปฝัง ณ สุสานบ้านหินคอกควายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน