X
สุดสลด, ตำรวจน้ำดี,ไฟฟ้าดูด,อุบัติเหตุ,

สุดสลด ดาบตำรวจน้ำดีถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตแทนภรรยา

สุดสลด ดาบตำรวจน้ำดีถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ขณะที่ภรรยารดน้ำต้นไม้และล้างพื้นซีเมนต์ข้างบ้าน ฉีดน้ำถูกสายไฟฟ้าที่ชำรุดเกิดไฟฟ้ารั่วดูดล้มทั้งยืน ดาบตำรวจน้ำดีเห็นตกใจวิ่งเข้าไปช่วยภรรยาได้ปลอดภัย แต่ตนเองกลับถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตแทน

สุดสลด วันที่ 12 พฤษภาคม 2562  เวลา 14.30 น. ที่บ้านเลขที่ 35 บ้านหินคอกควาย หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง  พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส. เขต 3 ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาเป็นประธานพิธีรดน้ำศพ ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ  อายุ 44ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สภ.ปะเหลียน

โดยมีนายตำรวจ จากสภ.ปะเหลียน นักการเมืองท้องถิ่น และญาติพี่น้อง กว่า 500 คน ร่วมพิธีในวันนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและเครือญาติ

สืบนเนื่องจาก วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 07.30 น.  นางศิริพร ทองเอียบ ภรรยาของ ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ (จ่ามุ่ย)  ได้เปิดก๊อกน้ำเพื่อรดน้ำต้นไม้และล้างพื้นซีเมนต์ข้างบ้าน บังเอิญฉีดน้ำไปโดนสายไฟฟ้าที่ชำรุดทำให้เกิดไฟฟ้าดูดล้มลง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับ ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ เดินออกมาจากประตูบ้าน

เพื่อจะไปทำงานเห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งเข้าไปช่วยภรรยาโดยไม่ทราบว่าภรรยาถูกไฟฟ้าดูด แต่ก็สามารถช่วยภรรยาได้ปลอดภัย แต่ตนเองกลับถูกไฟฟ้าดูดแทนจนสลบ ทางครอบครัวได้นำ ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ ส่งโรงพยาบาลย่านตาขาว

ต่อมาทางแพทย์โรงพยาบาลย่านตาขาวได้ส่งตัว ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ เข้ารักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลตรัง และวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.43 น. ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ ก็เสียชีวิตลง

ศพของ ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง มีการสวดพระอภิธรรมศพทุกคืน และวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. จะเคลื่อนหีบศพไปฝัง ณ สุสานบ้านหินคอกควาย

ทั้งนี้ ด.ต.วิรัตน์  ทองเอียบ เป็นตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมานะ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา  อีกทั้งเป็นผู้จัดงานประเพณีต่างๆของชุมชน สร้างความรักสามัคคีของประชาชนในชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน