X
โรคซึมเศร้า,มีดเดือยไก่,แทงกันตาย,อาชญากรรมตรัง,

หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าใช้มีดเดือยไก่กระหน่ำแทงญาติสนิททะลุปอดดับคาที่

หนุ่มป่วย โรคซึมเศร้า ใช้มีดเดือยไก่กระหน่ำแทงญาติสนิททะลุปอดดับคาที่ ขณะที่ผู้ตายนั่งคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่กำลังมาเยี่ยมญาติผู้สูงอายุป่วยหนัก ตำรวจยังมึนถึงสาเหตุคาดผลพวงมาจากอาการซึมเศร้า

โรคซึมเศร้า : เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 พ.ค.62 พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.นาโยง ปฏิบัติหน้าที่ สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงกันตาย จำนวน 1 ราย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง ก่อนรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย กำลังตำรวจสายตรวจชุมชน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ถึงที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนหนึ่ง กำลังมุงดูเหตุการณ์ ตรวจสอบบนพื้นหญ้าติดกับโต๊ะไม้หินอ่อน และเก้าอี้พลาสติก หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบร่างของ นายสุชาติ เพชรหิน หรือ ขรุด อาชีพรับจ้างทั่วไป อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 2 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง

นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว ใกล้กันพบขวดสุรา ตกอยู่ 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงได้กันเชือกเพื่อไม่ให้บุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่ ก่อนจะรีบนำร่างส่งต่อไปชันสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.นาโยง จากการชันสูจน์พลิกศพเบื้องต้นพบว่า ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ชนิดมีดเดือยไก่ เข้าบริเวณสะบักขวา บาดแผลทะลุปอด จำนวน 2 แผล พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.นาโยง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.สมถวิล เพชรหิน อายุ 43 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การในเบื้องต้นว่า บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของทวด นายวุฒินันท์ หมุดหมิด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีศักดิ์เป็นญาติสนิทกับผู้ตาย และมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถ จยย. ออกมาจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างกับบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อมาดูและเยี่ยมอาการของผู้สูงอายุที่ป่วยอาการหนักอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ กระทั่งผู้ตายมานั่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้หินอ่อนจุดที่พบศพ ซึ่งมีญาติๆคนอื่นๆนั่งดื่มสุรากันประมาณ 5 คน แต่ผู้ตายไม่ได้ดื่มสุรา เพียงแค่นั่งพูดคุยกันกับผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ

รองผกก.(สอบสวน) สภ.นาโยง เผยต่อไปว่า ส่วนผู้ก่อเหตุที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทันไดนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดที่พบติดตัวเดินปี่เข้ามากระหน่ำแทงผู้ตายจำนวน 2 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ในเบื้องต้น ผู้ตายและผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือมีการทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงใดๆกันมาก่อน  ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัว เตรียมสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ (04 พ.ค.62 ) ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ แต่คาดว่า จากการที่ผู้ก่อเหตุป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาจจะมีส่วนที่ลงมือกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป ซึ่งได้มอบร่างให้กับทางญาติ นำไปประกอบพิธีการตามศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน