X

เปิดใจทั้งน้ำตาเจ้าของแม่หมาลูกอ่อนที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ตรัง:เหตุการณ์สะเทือนใจกรณี ยิงแม่หมาลูกอ่อนสี่นัดซ้อนไม่ตาย คว้าจอบทุบหัวซ้ำอย่างโหดเหี้ยม เจ้าของเปิดใจทั้งน้ำตา

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุการณ์สะเทือนใจกรณี ยิงแม่หมาลูกอ่อนสี่นัดซ้อนไม่ตาย คว้าจอบทุบหัวซ้ำอย่างโหดเหี้ยม บ้านเลขที่17/3 บ้านท่าคลอง ม.3 ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง และไปยังที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งอยู่ติดกับบริเวณลำคลองลิพังเป็นสถานที่ฝังร่างของเจ้าอ้วน

นางเผือน ดีเลียบ เจ้าของสุนัข หรือเจ้าอ้วน กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาร้องขอความเป็นธรรมให้กับเจ้าอ้วนหมาแสนรู้ของตนด้วย เพราะได้มีความรักความผูกพัน มาตั้งแต่เล็กๆอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีกับ
ผู้กระทำผิด ตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด และตอนนี้ตนเองสงสาร ลูกเจ้าอ้วน 5 ตัว ที่ต้องขาดแม่หมาตนก็ยังเลี้ยงดูและป้อนนมเพื่อให้ลูกหมาอยู่รอดต่อไป ถึงแม้จะไม่มีเจ้าอ้วนแล้วตนก็จะดูแลอย่างดีส่วนตนก็ยังรู้รักผูกพันกับเจ้าอ้วน คิดถึงครั้งใด น้ำตาก็ไหลทุกครั้ง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย พ.ต.ท.ชุมพล ด้วงคง สว.สอบสวน สภ.ปะเหลียน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่าในขณะนี้ยังไม่ได้เรียกตัวผู้ถูกอ้างถึงมารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่รอผลการตรวจเขม่าปืนและใบอนุญาตปืน คาดว่าจะทราบผลในวันจันทร์ (19 กุมภาพันธ์ 2561)ที่ใกล้จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน