X

สุดโรแมนติกงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ใต้สมุทร 2018

ตรัง – สุดโรแมนติก งานเลี้ยงฉลองวิวาห์ใต้สมุทร 2018 ท่ามกลางหาดทรายและเสียงคลื่น ชมพระอาทิตย์กำลังตก อบอวลไปด้วยความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2018  

วันที่ 13กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.30 น. หลังจากกิจกรรมพิธีจดทะเบียนใต้สมุทร ซึ่งเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขใจ ปลื้มใจ และประทับใจของคู่รักนักดำน้ำ ทั้ง 15 คู่ ที่ได้ร่วมกันแสดงพลังรัก ในการทำกิจกรรมให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีทุกคู่ ท่ามกลางบรรยากาศคลื่นลมสงบท้องฟ้าสดใสเหมาะแก่การนำคู่รักท่องเที่ยวดำน้ำท้องทะเลตรังเป็นอย่างมาก และได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมชมและแสดงความยินดี ชื่นมื่น ก่อนที่คู่บ่าวทั้งหมดจะเดินทางกลับจากบริเวณถ้ำมรกต และมาเข้าพักที่

สำหรับช่วงเย็นคณะคู่บ่าวสาวทั้ง 15 คู่รัก ร่วมรื่นเริงงานเลี้ยงฉลองวิวาห์สุดโรแมนติก ณ หาดวิวาห์ใต้สมุทร ท่ามกลางเสียงคลื่น และมีญาติมิตรมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกในช่วงที่พระอาทิตย์กำลังตกน้ำ อบอวลไปด้วยความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ปี 2018  และยังมีพิธีจดทะเบียนสมรสจริง ให้กับคู่บ่าวสาวคู่รักใหม่ จำนวน 6 คู่รัก ที่บริเวณชายหาด โดยนายมานะ เทือกสุบรรณ นายอำเภอสิเกา และได้รับการแจกประกาศนียบัตร

 

การจัดพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2018 ขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2561 ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 22 และเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก ซึ่งเคยได้รับการบันทึกลงใน Guinness World Records เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ว่ามีคู่รักจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวมากที่สุดในโลก ในเทศกาลวาเลนไทน์ สร้างความสุขและความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน