X

รับวาเลนไทน์ นศ.กศน.ทำดอกไม้กระดาษส่งครูโพสต์ facebook กลับมีชาวเน็ตสั่งซื้อกว่า 100 ช่อ

ตรัง – รับวาเลนไทน์ นศ.กศน.ตรัง ทำดอกไม้กระดาษส่งครู เอามาโพส facebook กลับมีชาวเน็ตสั่งซื้อกว่า 100 ช่อ

วันที่ 13 กุมภาพันธ์  2561 เวลา 09.00 น. นักศึกษากศน.อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง กำลังวุ่นอยู่กับการประดิษฐ์ดอกไม้ แล้วจัดเป็นช่อๆ มีทั้งรูปแบบดอกกุหลาบ ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น รูปหัวใจ ยอดสั่งกว่า100 ช่อ  เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ นางธนพร  คงฉาง ครู กศน.ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง กล่าวว่า ตนเองได้มอบหมายให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มกันเรียนรู้การทำโครงงาน

ซึ่งเป็นกิจกรรมการเรียนการสอนที่ให้ผู้เรียนได้เกิดกระบวนการเรียนรู้ การคิด การวางแผน การทำงานเป็นกลุ่ม ซึ่งมีนักศึกษาอยู่กลุ่มหนึ่ง ทำโครงการประดิษฐ์ดอกไม้จากกระดาษ ซึ่งประกอบด้วย น.ส.อรัญญา หัวเขา  น.ส.สุดารัตน์ ชุมเชื้อ และด.ญ.วิญาดา หนูเจริญ ทั้งสามคนนี้ได้ทำชิ้นงานช่อดอกไม้แบบช่อบูเก้ สวยงามที่เดียว และนักศึกษาได้นำภาพไปโพสใน facebook จนมีคนสนใจติดต่อขอสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้ทั้ง 3 คน ทำแทบไม่ทันเพราะต้องส่งของให้ทันช่วงเทศกาลวันว่าเลนไทน์นี้ ด้านน.ส.อรัญญา หัวเขา กล่าวว่าลูกค้าที่สั่งช่อดอกไม้ประดิษฐ์มีทั้งคนในจังหวัดและต่างจังหวัด ซึ่งลูกค้าจะตั้งราคามาให้เองhttps://www.youtube.com/watch?v=zkRqRwsydK4&feature=youtu.beช่อเล็ก 70 บาท ช่อใหญ่ 120 บาท ซึ่งตอนนี้ได้ส่งช่อดอกไม่ไปแล้ว กว่า 70 ช่อ คาดว่าจะส่งมอบทันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน