X
คนหาย, ข้อมูลคนหาย,ช่างเสริมสวย,แจ้งคนหาย,แจ้งเบาะแส,

วอนใครเห็นแจ้งเบาะแสหญิงสาวหายไร้ร่องรอยนาน7ปี พ่อแม่หวังเจอลูกก่อนตาย

วอนผู้พบเห็น แจ้งเบาะแส น้องสาวหายจากบ้านไร้ร่องรอยนาน 7 ปี หมดหนทางตามหา พ่อแม่แก่ชราเศร้าโศก ความหวังก่อนตายอยากเจอลูกได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

แจ้งเบาะแส : ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านเสริมสวย “รี บิ้วตี้” อยู่เลขที่ 138 ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งมีความทุกข์ใจอย่างหนัก เนื่องจากน้องสาวคนสุดท้องของครอบครัว คือ น.ส.นันทณัช ฤทธิ์ดี หรือ น้องแมว อายุ 38 ปี หายไปจากบ้านช่วงเดือน เม.ย.2556  นับเป็นเวลาถึงปัจจุบันนานเกือบ 7 ปี  ทางครอบครัวพยายามติดตาม สืบหา ไปทุกหนแห่ง ที่คิดว่าน้องสาวจะไปแต่ก็ไร้วี่แวว  ไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว จนหมดสิ้นหนทาง

นางมยุรี คงนวล อายุ 51 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย“รี บิ้วตี้”  และให้สัมภาษณ์ว่า น.ส.นันทณัช ฤทธิ์ดี หรือน้องแมว เกิด พ.ศ.2524 หายออกไปจากบ้านเมื่อช่วงเดือน เม.ย. 2555 ตอนนั้นอายุประมาณ 32 ปี โดยก่อนจะหายออกไปจากบ้านน้องสาวตนเอง ก็จะมาพักที่ร้านเสริมสวยแห่งนี้ หรืออาจจะเข้ามาเก็บเสื้อผ้า เนื่องจากเวลาว่างๆ ก็มาช่วยตนเองทำผมให้ลูกค้า ตนเองก็ให้พักที่ร้าน ซึ่งก็มีกุญแจเข้า-ออก ได้สะดวก และต่อมาก็มี ดาบตำรวจคนหนึ่ง มาชอบพอและมาขอจะแต่งงานด้วย แต่น้องสาวไม่ได้รัก ดาบตำรวจคนนั้น ก็พยายามติดตาม ซื้อข้าวของ ทรัพย์สิน ของมีค่าให้มากกมาย รวมถึงรถยนต์มาให้ 1 คัน น้องก็รับไว้แบบขัดไม่ได้ ก็บ่นอยู่ตลอดว่าไม่ได้รัก จนกระทั่ง ดาบตำรวจคนนี้ขอให้แต่งงานด้วย น้องสาวตนก็ไม่อยากแต่งเพราะไม่ได้รัก อีกทั้งมีแฟนที่กำลังคบหาดูใจ ซึ่งเป็นทอมอยู่แล้วด้วย

แต่สุดท้ายตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆน้องสาวก็ตัดสินใจยอมแต่งงานกับ ดาบตำรวจคนดังกล่าว และอยู่กินกันได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น หลังแต่งงานน้องสาวก็ขออนุญาตสามีไปเรียนเสริมสวยเพิ่มเติมที่ กทม.โดยทางสามีเป็นคนส่งเสียให้เรียนจนจบ แล้วก็กลับบ้านที่ จ.ตรัง แต่ยังไม่ทันพบหน้าสามีเพราะตนเองเพิ่งมารู้ทีหลัง ว่าน้องสาวได้นัดสามีให้ไปเจอกันที่บ้านพ่อแม่ที่ อ.ย่านตาขาว ในวันรุ่งขึ้น แต่พอถึงเวลานัด น้องสาวตนเองกลับหายตัวไปแบบไร้ร่องลอย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่หลังจากนั้นถัดมาอีกปีประมาณปลายปี 2556 ตนเองก็ได้รับจดหมายจากเทศบาลตำบลวิชิต จ.ภูเก็ต ว่าให้ย้ายชื่อของ น.ส.นันทณัช ฤทธิ์ดี หรือน้องแมว น้องสาวตนเองออกจากบ้านเลขที่ 64/38 ม.2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง เนื่องจาก เจ้าตัวได้ขอย้ายปลายทางไปเข้าอยู่บ้านเพื่อนเลขที่ 2/205 ม.6 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค.2556 ทราบดังนั้นตนเองก็เดินทางไปที่ จ.ภูเก็ต เพื่อหาบ้านหลังนี้แต่ก็ทราบว่า เจ้าของได้ขายบ้านไปแล้ว ทำให้ความหวังที่พอจะมีอยู่บ้างดับมืดลงไปอีก

กลับมาถึงบ้านพ่อแม่ซึ่งมีอายุมากแล้วก็ตามถามหาน้องสาว ว่าเจอหรือไม่ อยากให้พาตัวกลับมาบ้านด้วยกัน แต่ทุกคนก็ต้องผิดหวัง ทุกวันนี้โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลต่างๆญาติพี่น้องทุกคนต่างก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ สังสรรค์กัน ทุกคนก็ยิ้ม หัวเราะ มีความสุขกันแบบไม่เต็มที่ ต่างอยากให้น้องแมว ซึ่งเป็นน้องสาวคนสุดท้อง กลับมาบ้านอยู่ด้วยกัน

โดยเฉพาะ พ่อและแม่ ซึ่งมีอายุมากแล้ว ไม่อยู่จะมีชีวิตอยู่กี่วัน ก็มีอาการโศกเศร้า เซื่องซึม พวกเราทุกคนอยากเห็นพ่อแม่ มีความสุขสักครั้งในบั่นปลายของชีวิต ซึ่งยอมรับว่าหมดปัญญาที่จะตามจริงๆ แต่ในใจรู้สึกเป็นห่วงน้องสาวอยู่ตลอดมาว่าไม่รู้เป็นตายร้ายดี อย่างไร ยังมีชีวิตอยู่ดีหรือไม่ หรือถ้าน้องสาวตนเองได้จากโลกนี้ไปแล้ว ก็ขอให้ได้ทราบข่าวก็ยังดี

จนถึงทุกวันนี้ตนเองหลับตานอนทุกคืน ก็คิดถึงแต่เรื่องนี้ตลอด แต่ตนเชื่ออยู่เสมอว่า น้องสาวยังมีชีวิตอยู่  แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ตนยังรอน้องสาวกลับมาเสมอ จึงอยากจะวิงวอน หากผู้ใดพบทราบเบาะแสหรือพบเห็นผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนน้องสาวตนเองกรุณา แจ้งมาที่หมายเลข 083-388-4040 ด้วย ซึ่งขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ นางมยุรี คงนวล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน