X

รองเจ้าคณะจังหวัดตรัง ได้รางวัลที่1ทวีโชค

ตรัง ธกส.ตรัง จัดกิจกรรมจับรางวัล “เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค” มอบโชค รางวัลที่ 1 มอบรถยนต์กระบะสี่ประตู คือ รองเจ้าคณะจังหวัดตรัง และลูกค้าสาขาสิเกา 2 ผู้โชคดี มีจำนวนบัตร จับรางวัลของลูกค้าผู้ฝากเงินกับ ธ.ก.ส.ทุกสาขาอำเภอในจังหวัดตรัง รวมทั้งสิ้น 3,795,983 ใบ

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนสิเกาประชาผดุงวิทย์ อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร หรือธกส ร่วมพิธีเปิดงาน จับรางวัลทวีโชค ครั้งที่ 2/2560 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ลูกค้าผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ประชาชนเข้าร่วม งานกว่า 500 คน สำหรับการจับรางวัลในครั้งนี้ มีจำนวนบัตร จับรางวัลของลูกค้าผู้ฝากเงินกับ ธ.ก.ส.ทุกสาขาอำเภอในจังหวัดตรัง รวมทั้งสิ้น 3,795,983 ใบ ซึ่งในการจับของรางวัลครั้งนี้มีของรางวัล จำนวน 470 มูลค่ากว่า 6,916,500 บาท ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ 4 ประตูจำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์จำนวน 77 รางวัล รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 128 รางวัล รางวัลที่ 4 ข้าวสาร 50 กิโลกรัม จำนวน 140 รางวัล และรางวัลที่ 5 พัดลม จำนวน 123 รางวัล และลูกค้าที่มีสิทธิ์จับรางวัลครั้งนี้ยังได้รับสิทธิ์จับหางบัตรเพื่อส่งไปลุ้นรางวัลระดับประเทศที่จังหวัดศรีสะเกษในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดตรังซึ่งมีสาขาในสังกัดรวม 14 สาขา และการจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ของการรับฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ซึ่งมีความสอดคล้อง กับยุทธศาสตร์ของประเทศที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนทุกระดับรู้จักการออมเงิน และในวันนี้ผู้ที่โชคดีได้รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะสี่ประตู จำนวน 2 รางวัลด้วยกัน คือ 1.พระประสิทธิโสภณ เจ้าอาวาสวัดประสิทธิชัย(วัดท่าจีน) รองเจ้าคณะจังหวัดตรัง ลูกค้า ธกส.สาขาตรัง และ 2.นางสาวพรรณลักษณ์ ล่องตี้ ลูกค้า ธกส.สาขาสิเกา ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขา ใกล้บ้าน

นายณรงค์ศักดิ์ เขียวไชย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง กล่าวว่า วันนี้เป็นการจัดกิจกรรม ออมทรัพย์ทวีโชค ยิ่งออมยิ่งดีทวีโชค ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งของธนาคาร เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝาก ที่ไม่เน้นดอกเบี้ย แต่จะเน้นในเรื่องของการลุ้นโชค ซึ่งสอดรับกับคนไทย ที่ชอบลุ้นโชค ซึ่งจะมีปีละ 2 ครั้ง ช่วงต้นปีกับช่วงกลางปีของทุกปี ในจังหวัดตรังจะหมุนเวียนกันจัด ทุกสาขา ครั้งนี้ก็มาจัดที่สาขาสิเกา มีรางวัลที่ 1 จะเป็น รถยนต์กระบะสี่ประตู 2 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์จำนวน 77 รางวัล รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 128 รางวัล และมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย จะเป็นลักษณะนี้ทุกปีๆละ 2 ครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน