X
ท่ามเฮง, สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ, ส.ส.หญิงตรัง, สงกรานต์ย่านตาขาว,

“ท่ามเฮง” ควงครอบครัวร่วมงานสงกรานต์ย่านตาขาววันวาน

ท่ามเฮง ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ควงครอบครัวร่วมงานสงกรานต์ย่านตาขาววันวาน เดินทักทาย ยกมือไหว้ประชาชนที่มาร่วมงาน อย่างเป็นกันเอง

ท่ามเฮง สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ (ว่าที่) ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ควงครอบครัว นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ (พ่อ) นางรัชดาพร โล่สถาพรพิพิธ(แม่) และน้องสาว ร่วมงานสงกรานต์ย่านตาขาววันวาน ที่จัดขึ้น เพื่ออนุรักษ์และสืบสานงานประเพณีสงกรานต์

ระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๔ เมษายน ๒๕๖๒ ณ ถนนหัวสะพานเก่า อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง โดยมีประชาชนแต่ชุดไทย เสื้อผ้าสีสันสดใสเข้าร่วมงาน กว่า 500 คน บรรยากาศการจัดงานมีขบวนนางรำแต่ชุดไทย 200 คน สร้างสีสันและย้อนรำลึกวันวานได้อย่างสวยงาม การแสดงทางวัฒนธรรม มีนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวในอดีตของชุมชนหัวสะพานเก่า ต.ย่านตาขาว จ.ตรัง

โดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.ตรัง) และศิลปินอิสระ มีการออกร้านจัดจำหน่ายสินค้าพื้นบ้าน อาหารพื้นเมือง ของดีชาวย่านตาขาว ทั้งนี้ ท่ามเฮง น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ได้เดินทางทักทายและยกมือไหว้ประชาชนที่มาร่วมงาน อย่างเป็นกันเอง และมีทั้งของถ่ายภาพ โอบกอดกันอย่างอบอุ่น

ท่ามเฮง น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยของให้ทุกคนเดินทางท่องเที่ยวด้วยความปลอดภัย  สวัสดิ์ภาพ  สุขภาพแข็งแรง และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุน โดยจะตอนแทนทุกท่านด้วยผลงาน และมองว่าการจัดงานสงกรานต์ย่านตาขาววันวาน ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีเพราะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน