X

คุณตาวัย 79 ปี เดินตามหาลูกสาวในตรัง พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

ตรัง คุณตาวัย 79 ปี เดินตามหาลูกสาวในตรัง พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ตามตัวเจอเพียงแค่กระดาษที่มี ข้อความว่า ชื่อแจ๋ว 087 277 2968 จะมารับ ล่าสุดยังไม่สามารถติดต่อได้


วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง พบชายแก่หลงทางตามหาลูกสาว เดินหลงอยู่แถวย่านตลาดเทศบาล ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ชายแก่วัย 79 ปี สวมแจ๊กแก๊ตสีกากี ทับเสื้อสีเดียวกัน กางเกง ขายาว สีเทา สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำไหล่ซ้าย ทราบชื่อตามบัตรประชาชนว่า นายณรงค์ชัย พรหมทอง อาศัยอ. เมือง จ.จันทบุรี

โดยภรรยา โกตี๋ (พลเมืองดี)ขับแท็กซี่ย่านตาขาวตรัง เป็นคนแรกที่พบนายณรงค์ชัย กำลังเดินตามหาลูกสาว อยู่ตามถนนในซอยในย่านตลาดย่านตาขาว จึงได้เข้าสอบถามจนทราบว่าคุณตาณรงค์ชัยวัย 79 ปีได้เดินเท้ามา เรื่อย ๆ ซึ่งเป็นระยะทาง เกือบ 30 กิโลเมตร จากทับเที่ยง ต.บางรัก อ.เมืองตรัง จนกระทั่งมาถึงย่านตาขาว ตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างตอนเช้ามืด ซึ่งคุณตาเล่าว่าลูกสาวเป็นช่างเสริมสวย ชื่อเล่น แจ๋ว ทราบชื่อจริงคือ น.ส. จันทา พรหมทอง อายุ 38 ปี ทำอาชีพเสริมสวยในต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นห้องแถวไม้ให้เช่า 5 ห้อง อยู่ตรงข้ามอาคารดับเพลิง และอาคารห้องเช่า 2 ชั้น

โดยกลุ่มชาวบ้านที่พบกับคุณตาณรงค์ชัยวัย 79 ปี ได้ร่วมกันให้ความช่วยเหลือ จนพบหลักฐานเบอร์โทรศัพท์ลูกสาวหมายเลข 087 277 2968 เขียนใส่เศษกระดาษไว้ ชื่อแจ๋ว พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่าจะมารับ ชาวบ้านเลยโทรติดต่อสอบถามไปยังเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว แต่ไม่รับสาย และได้มีการตัดสายทิ้งไป และได้พยายามติดต่อกลับไปหลายครั้งแต่ก็เหมือนโดนตัดระบบ จึงไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นหรือรู้จัก กรุณาแจ้งไปยังลูกสาวคือ น.ส. จันทา พรหมทอง หรือแจ๋ว อายุ 38 ปี ของคุณตาณรงค์ชัยวัย 79 ปี ให้รับทราบด้วย เนื่องจากขณะนี้ ชาวบ้านได้พาคุณตาณรงค์ชัยวัย 79 ปี ไปนั่ง รออยู่ที่ หน้าบ้าน ส ท.ซอล หรือนายยอดณงค์ ไชยทวีวงศ์ ที่บริเวณทางเข้าศูนย์กีฬา ถนนพิกุลทอง ตำบลย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เพื่อเฝ้ารอให้ลูกสาวตัวเองมารับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน