X

คุณก้อยไอศกรีมกะทิสดเมืองตรัง เน้นขายออนไลน์ ยอดขายกว่า 3,000 บาทต่อวัน

ตรัง คุณก้อยไอศกรีมกระทิสด ขายออนไลน์ยอดสั่งต่อวันไม่ต่ำกว่า 3,000 บาท ทำส่งลูกค้าแทบไม่ทัน


วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ที่บ้านเลขที่ 59/43 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง “ก้อย ไอศกรีมกะทิสดเมืองตรัง “ สุดยอดความอร่อย สด สะอาด ให้วัตถุดิบชั้นดีมาผสมผสานกับผลไม้ขึ้นชื่อเมืองตรัง อย่างทุเรียนหมอนทองในเตาซึ่งเป็นทุเรียนขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง เสาวรสจากไร่วังวิเศษ ซึ่งปลูกแบบOrganic นำมาเป็นส่วนผสมหลักใรการทำไอศกรีม

ขายกันในราคาแสนถูก เน้นขายออนไลน์ ยอดสั่งต่อวันไม่ต่ำกว่า 3,000 บาท ทำส่งลูกค้าแทบไม่ทัน จุดเด่นของ ก้อย ไอศกรีมกะทิสดเมืองตรัง จะอร่อย มีกลิ่นหอมตามรสชาติ เนื้อแน่น รสชาติกลมกล่อม ยิ่งรสทุเรียนเหมือนกับนั่งทานทุเรียนสดๆเป็นลูกๆ กันเลยทีเดียว  รสข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็เหมือนกับนั่งทานข้าวไรซ์เบอร์รี่ อันหอมกรุ่น  ยิ่งรสชาติกะทิสด สดจริงหวาน มัน  ไม่ปรุงแต่งเลย  และรสเสาวรส ใช้เนื้อของเสาวรสสดๆ มาผสมทำให้ได้รสสัมผัสของความเปรี้ยว ละมุน

ซึ่งขายเป็นถ้วยราคา 15 บาท หากสั่งเป็นโคนก็จะมีราคา 10-20 บาท เติมท้อปปิ้งให้ด้วย หากต้องการสั่งเป็นถังเพื่อนำไปจัดงาน ทั้งงานเลี้ยง งานแต่ง งานวันเกิด ขายในราคาถังละ 1,000 บาท 8 กิโลกรัม คุณก้อย ไอศกรีมกะทิสด มีหลายรส เช่น ทุเรียนสด กะทิสดโบราณ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ถั่วดำ รวมมิตร มันม่วงญี่ปุ่น มะม่วง ข้าวเหนียวมะม่วง และเสาวรส


ด้านณัฏทัตพร รัตนาสุรพจน์ หรือคุณมา กล่าวว่า ก้อย ไอศกรีมกะทิสดเมืองตรัง จะเน้นไอศกรีมกะทิสด ใช้วัตถุดิบที่ได้มาจากแหล่วปลูกในจังหวัดตรังที่สด สะอาดและปลอดภัย สนใจสามารถติดต่อได้ทางเฟซบุ๊กชื่อ “ก้อย ไอศกรีมกะทิสดเมืองตรัง” หรือเบอร์โทรศัพท์ 081-080-9564

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน