X

ผัดไทยโบราณเดลิเวอร์รี่ส่งฟรีทั่วเมืองตรัง

ตรัง:ผัดไทยโบราณเดลิเวอร์รี่ส่งฟรีทั่วเมืองตรัง ห่อละ30บาท ผัดสด ใหม่ เน้นแห้งไม่มัน อร่อย อิ่มจุก

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 สืบเนื่องจากเศรษฐกิจปัจจุบันไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน หลายร้านจึงต้องหาแนวคิดแปลกใหม่ปรับเปลี่ยนวิธี เพื่อหวังเพียงแค่ให้ร้านประทังอยู่ได้และเห็นใจผู้บริโภค ที่ร้านกาแฟนายรัก ตั้งอยู่เลขที่ 31/18 ถ.รักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

สองสามีภรรยาจบป.ตรี ผันตัวเองมาเปิดร้านกาแฟนายรัก ขายอาหาร โดยมีเมนูเด่นคือผัดไทยสูตรโบราณ ราคา 30 บาท และกล้วยทับ ไม้ละ 5 บาทน้ำราดแสนอร่อย พร้อมกับข้าวหมูทอด ข้าวไข่เจียว ไข่กระทะ ชา กาแฟ โอเลี้ยง ขายอาหารยามเช้าตรู่  เมืองแห่งคนช่างกิน เปิดตั้งแต่เวลา 06.00 ไป จนถึง 20.00 น. พร้อมกับบริการส่งฟรีผัดไทยในเขตเทศบาลนครตรัง

สำหรับผัดไทยสูตรโบราณจะเน้นแห้งไม่มันเอาใจคนรักสุขภาพ และผักก็ปลูกเองในสวนหลังบ้าน ปลอดภัยไร้สารพิษ ผู้บริโภควางใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งอิ่ม อร่อย รสชาติถูกปากและราคาถูกอีกด้วย  ด้านนายรัก รัตนพงศ์ กล่าวว่า เมนูที่เด่นก็จะเป็นเมนูผัดไทยและกล้วยทับแม่ครูด ซึ่งเป็นแม่ภรรยาของตนเอง แม้แต่น้ำราดก็เป็นสูตรของแม่ยายของตนเช่นกัน ซึ่งรสชาติจะมีรสชาติหวานมันกลมกล่อม ได้กล้วยทับจะหากจะขายไม้ละ 5 บาท เป็นชุดละ 30 บาท

โดยในแต่ละวันจะมี Order เข้ามาซึ่งจะมีส่งตามบริษัทและร้านค้าต่างๆ โดยเฉลี่ยต่อวันต่อบริษัทจะไม่ต่ำกว่า 5 กล่อง นอกจากนี้ ที่ร้านก็ยังมีไข่กระทะ หมี่ซั่วซี่โครงหมูตุ๋น ซาลาเปา ติ่มซำ จะขายในช่วง 6 โมงเช้า จากนั้นเวลา10โมง ก็จะเป็นในส่วนของผัดไทยไปจนถึงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งมีขายทุกวัน ก่อนที่ตนเองและภรรยา จะมาทำอาชีพค้าขายตนเองได้จบคณะนิเทศศาสตร์ของหอการค้าไทยมาก่อน ส่วนภรรยาก็จบบริหารธุรกิจจาก ม.กรุงเทพ  แต่เนื่องจากที่บ้าน ได้ประกอบอาชีพค้าขายอยู่แล้ว ทำให้ตนได้มาคลุกคลีอยู่ตลอดเวลา

จึงทำให้เกิดการซึมซับ และเห็นว่า เป็นอาชีพที่มีรายได้ทุกวัน เลยหันมาทำอาชีพค้าขาย และชอบความเป็นอิสระ ทั้งนี้ต่อวัน เส้นหมี่ผัดไทยจะขายออก 6-7 กิโลกรัมต่อวัน และยังมีการจัดส่งให้ฟรีในเขตเทศบาลนครตรัง โดยจะส่งฟรีหากสั่ง 3 กล่องขึ้นไป และนอกจากนี้ หากเจอผู้ยากไร้หรือสติไม่ค่อยดี เดินผ่านหน้าร้าน ตนก็ยังผลัดผัดไทยให้กินฟรีอีกด้วย หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถเดินทางมาได้ที่ ถนนรักษ์จันทน์ ร้านอยู่ติดกับเซเว่น อยู่ใกล้บริเวณตลาดกองทุน เปิดทุกวันตั้งแต่เช้าไปจนถึง 2 ทุ่ม หรือสามารถโทรสั่งผัดไทยได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085 -5825 351

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน