X
นายหัวชวน, วันสงกรานต์, วันปีใหม่ไทย, นายชวน หลีกภัย,

นายหัวชวน ตักบาตรวันสงกรานต์อวยพรในวันปีใหม่ไทยไม่เอ่ยปากคุยเรื่องการเมือง

นายหัวชวน นำชาวตรังตักบาตร เนื่องเทศกาลสงกรานต์ อวยพรในวันปีใหม่ไทย ไม่เอ่ยปากคุยเรื่องการเมือง ไม่มี ส.ส.ตรัง มาร่วมตักบาตรร่วมกับ นายชวนในครั้งนี้แม้แต่คนเดียว

นายหัวชวน นำชาวตรังตักบาตร เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2562 ที่บริเวณลานโพธิ์ สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง

นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน กว่า 500 คน ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง และปัจจัยต่างๆ มีพระสงฆ์ สามเณร จากวัดต่างๆ จำนวน 65 รูปมารับบิณฑบาต เนื่องในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ประจำปี 2562

ทั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีทำบุญตักบาตร ถวายแด่พระสงฆ์ สามเณร นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ แก่ประชาชนชาวตรังและทั่วประเทศ โดยอ้างคำอวยพรของสมเด็จพระสังฆราช บางช่วง บางตอน มากล่าวในคำอวยพร

แต่เมื่อมีการถามเรื่องสถานการณ์ทางการเมือง กลับได้คำตอบปฎิเสธที่จะตอบเรื่องทางการเมือง เอ่ยช่วงสงกรานต์ จะพูดแต่เรื่องดีๆ และไม่พูดเรื่องการเมือง ก่อนที่นายชวน จะเดินทางกลับเข้าบ้านพักถนนวิเศษกุล เพื่อรอประชาชน มารดน้ำขอพรวันสงกรานต์ โดยไม่มี ส.ส.ตรัง มาร่วมตักบาตรร่วมกับ นายชวนที่มาตักบาตรในครั้งนี้แม้แต่คนเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน