X

ท่าอากาศยานตรัง จัดสุขสันต์วันสงกรานต์ เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม สู่อนาคตที่สดใส

ท่าอากาศยานตรัง จัดโครงการ “สุขสันต์วันสงกรานต์ เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม สู่อนาคตที่สดใส” พร้อมให้ความสำคัญกับมาตรการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร และคงระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน ระดับ 3

ท่าอากาศยานตรัง วันนี้( 12 เมษายน 2562 ) นายจรุณ มีสมบูรณ์ รองอธิบดีกรมท่าอากาศยาน(ด้านมาตรฐาน) เป็นประธานเปิดโครงการ “สุขสันต์วันสงกรานต์ เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม สู่อนาคตที่สดใส” ณ ท่าอากาศยานตรัง พร้อมตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

ตามแผนอำนวยความสะดวกและปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2562 ของกระทรวงคมนาคม และร่วมอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารในท่าอากาศยานตรัง

ทั้งนี้ ได้ให้ความสำคัญกับมาตรการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร พร้อมจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในท่าอากาศยานและอาคารผู้โดยสารให้เพียงพอ และปลอดภัยกับปริมาณผู้โดยสาร ส่วนมาตรการความปลอดภัย ได้คงระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน ระดับ 3 ซึ่งเป็นระดับความเข้มงวดสูงสุด

และเพิ่มความเข้มงวดการปฏิบัติตามการรักษาความปลอดภัย พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ หากพบสิ่งผิดปกติต้องสงสัยหรือสัมภาระที่ไม่ทราบเจ้าของให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ท่าอากาศยานทราบโดยด่วน เพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน