X
ไอดิน กลิ่นนา, นาหมื่นศรี ตรัง, ร้านอาหารเมืองตรัง,ร้านดัง ตรัง,อาหารพื้นบ้าน,

ไอดิน กลิ่นนา@นาหมื่นศรี  ร้านอาหารสไตล์ลูกทุ่ง ถูก สด อร่อย ต้องลอง

ไอดิน กลิ่นนา ร้านอาหารสไตล์ลูกทุ่ง บรรยากาศเกินบรรยาย อาหารสดใหม่ หลากหลายเมนู ราคาถูกสบายกระเป๋า พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ มาเป็นครอบครัว เช็คอินรับส่วนลดไปเลย

ไอดิน กลิ่นนา @นาหมื่นศรี

วันหยุดยาว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายท่านกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ ที่จะพาครอบครัว เพื่อนฝูง หรือต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนจังหวัดตรัง ต้องไม่พลาดกับร้าน ไอดิน กลิ่นนา @นาหมื่นศรี ซึ่งเป็นร้านอาหารกลางทุ่งนา ที่ตั้งอยู่ เลขที่ 32 หมู่ 5  ถนนทางหลวงชนบท ตรัง 3067 ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทุ่งนา ที่มีวัวกำลังกินหญ้า ปลากำลังป้วนน้ำ ยามเย็นดวงอาทิตย์กำลังจะตกแสงแดดอ่อนๆสีส้มสดใส อีกทั้งมีเสียงนก กา ขานรับก่อนเข้ารังให้ได้ยิน พร้อมกับนั่งทานอาหารพื้นบ้านหลากหลายเมนู อาทิ แกงส้มปลาช่อนนา ยำไข่มดแดง น้ำพริกกะปิ แกงเลียงผักรวม โดยใช้ผักพื้นบ้านที่ซื้อมาจากชาวสวนในหมู่บ้านที่ปลูกแบบอินทรีย์ มาปรุงให้ลูกค้า

ส่วนลูกค้าที่ชอบอาหารอีสานก็ต้องไม่พลาดที่จะสั่ง ส้มตำ ลาบ น้ำตก ปลาเผาเกลือ ทีเด็ดของอาหารอีสานที่ถูกปากคนใต้ เพราะทางร้านจะให้มะนาวสดๆเป็นลูกๆมาใช้ในการปรุง จะได้ความเปรี้ยว ซีดสะใจ ใช้พริกขี้หนูสวน ที่มีความเผ็ดร้อนและชูกลิ่นของอาหาร และรับประทานคู่กับเมี้ยงปลาทับทิม พร้องกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสจัดจ้าน

ท่านที่มาพร้องกับครอบครัว พ่อแม่ ต้องไม่พลาดที่จะสั่งหัวปลากะพงต้มเผือก ซดร้อนๆคล่องคอยิ่งนัก อีกเมนูที่จะแนะนำคือซูชิปลาแซลมอน สดๆเนื้อหวานๆ แต่มาถึงเมืองตรังทั้งทีต้องไม่พลาดที่จะสั่งอาหารทะเล อย่างเช่น ปลากะพงหลงเล ปลากะพงทอดกรอบๆทางคู้กับยำมะม่วงเปรี้ยวๆเข้าได้เป็นอย่างดี กุ้งแช่น้ำปลาลอยแก้ว ก็เด็ดมาก และเมนูยำทะเล ที่มีความสดของวัตถุดิบที่ยกมาจากทะเลตรัง อีกทั้งทางร้านจะมีน้ำสมุนไพรไว้บริการอีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังรับทำข้าวกล่อง รับจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะ ส่วนราคาอาหารสำหรับร้านนี้ ถูกมากเริ่มต้นที่40 บาทถึงหลักร้อยนิดๆ รับรองว่าท่านไปลิ้มลอง พาเพื่อน ครอบครัว ผู้บริหาร ไปไม่ขายหน้าแน่นอน ส่วนการบริการเป็นกันเองเหมือนนั่งรับประทานอยู่ที่บ้าน

คุณมานิต  ท่าจีน หรือปลัดมานิต ปลัดอำเภอใจดีเจ้าของร้าน การันตีคุณภาพอาหารและบริการ ไม่สดไม่ถูกใจเปลี่ยนใหม่ เพราะลูกค้าต้องได้รับประทานอาหารที่สด ใหม่ สะอาด อร่อย ให้คุ้มกับการเดินทางมารับประทานและคุ้มกับเงินที่จ่าย ส่วนทางร้านได้กำไรเล็กๆน้อยๆพอยู่ได้ ที่สำคัญที่เป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้ลูกหลานในครอบครัวได้มีงานทำ

เส้นทางในการเดินทางไปร้าน ไอดิน กลิ่นนา @นาหมื่นศรี ถ้าขับรถมาจากตัวเมืองตรังใช้เส้นทาง ถนน เพชรเกษม ไปทางอำเภอนาโยงถึง สี่แยกท่าปาบ เลี้ยวซ้ายไปประมาณ 1.5 กม.ให้เลี้ยวขวา เมื่อถึงทางเข้าถ้ำเขาช้างหายให้ขับรถตรงประมาณ 1.8 กม.ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ สอบถามเส้นทาง สำรองโต๊ะ โทรศัพท์: 084 625 5141

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน