X
ตำรวจเมืองตรัง,อาวุธสงคราม,ยาเสพติด,สงกรานต์,อาชญากรรม ตรัง,

ตำรวจตรัง โชว์ยุทธวิธีปราบคลั่ง ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการรับมือสงกรานต์

ตำรวจตรัง โชว์ยุทธวิธีไม้ง่ามปราบคลั่ง พร้อมสนธิกำลัง 9 ชุดปฏิบัติการกวาดอาชญากรรมเน้นตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอาวุธสงครามและยาเสพติด ก่อนปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 9 ชุดปฏิบัติการรับมือสงกรานต์

ตำรวจตรัง โชว์ยุทธวิธีปราบคลั่ง : วันนี้ 11 เม.ย.62 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พล.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ตรัง เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 9 ชุดปฏิบัติการ รวมจำนวน 430 นาย

สนธิกำลังระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 โดยให้ทุกหน่วยถือปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ โดยเฉพาะมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม มาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ที่มีการจัดงานสงกรานต์ มาตรการลดอุบัติทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และมาตรการประชาสัมพันธ์ ตามมาตรการในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมนั้น

ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 1-17 เม.ย.2562 ฉะนั้น เพื่อเป็นการป้องกันอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ชุดปฏิบัติการตำรวจภูธร สภ.เมืองตรัง ได้มีการสาทิตยุทธวิธีการจับกุมคนร้ายผ่าด่านตรวจค้นและการใช้ไม้ง่ามจับกุมคนบ้าที่จิตไม่ปกติคิดต่อสู้และทำร้ายเจ้าหน้าที่โดยสมมุติเหตุการณ์เสมือนจริง ซึ่งทุกขั้นตอนเน้นความปลอดภัยของผู้ปฎิบัติหน้าที่ภายสิทธิตามกฎหมายของผู้กระความผิดตามหลักสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ มุ่งเน้นการจับกุมคดีอาญา 4 กลุ่ม และเน้นการจับกุมความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ ยาเสพติด การพนัน การป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี และสถานบริการ ซึ่งเป็นต้นเหตุและแหล่งเพิ่มของอาชญากรรมตลอดจนบุคคลตามหมายจับ

ซึ่งสอดรับกับนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 9 ทั้งนี้ยังสั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัดดำเนินการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ อออกปฏิบัติหน้าที่ระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเน้นการให้บริการประชาชน และป้องกันปราบปรามอาชญากรรม หรือภยันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินทั้งของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน