X
อบต.หนองตรุด, วันผู้สูงอายุ, สงกรานต์, รำวงเวียนครก,

รำวงเวียนครก ให้ผู้สูงอายุ อบต.หนองตรุด จัดงานวันผู้สูงอายุช่วงสงกรานต์

รำวงเวียนครก  อบต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง จัดงานวันผู้สูงอายุ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ จัดเต็มรำวงเวัยนครกให้กับผู้สูงอายุได้สนุกสนานต้อนรับวันปีใหม่ไทย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน

รำวงเวียนครก  วันนี้ 11 เม.ย.2562 เวลา 11.00 น. ที่โรงเรียนวัดเชี่ยวชาญกิจ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง นายสมบัติ ผลประยูร นายก อบต.หนองตรุด ประธานเปิดงานวันผู้สูงอายุเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยมีผู้สูงอายุจากทั้ง 9 หมู่บ้าน ข้าราชการ และประชาชนกว่า 300 คน

เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่ง อบต.หนองตรุด กำหนดให้วันที่ 11 เมษายนของทุกปี เป็นวันจัดงานวันผู้สูงอายุ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุในตำบล ซึ่งเป็นบุคคลที่มีศักดิ์ศรี ภูมิปัญญา และประสบการณ์ที่สามารถถ่ายทอดเพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่คนรุ่นหลัง

เป็นเสาหลักของครอบครัวและอบรมสั่งสอนให้บุตรหลานเป็นคนดีของสังคม ในงานยังมีพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้สูงอายุที่มีอายุยืนที่สุด แต่ละหมู่บ้าน  โดยนายลบ หกสี่ อายุ 104 ปี จากหมู่ 7 ต.หนองตรุด มีอายุมากที่สุด

โดยหลังเสร็จพิธีทางศาสนาแล้ว ชมรมผู้สูงอายุตำบลหนองตรุด ได้จัดให้มีการรำวงเวียนครก ให้ผู้สูงอายุได้ผ่อนคลายสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ครึกครื้นเป็นอย่างมาก แต่ละคนลีลาชนิดไม่มีใครยอมใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน