X
สาว กศน.ตรัง, ดวงเฮง, Double A , QR Lucky in Gold,กระดาษ ดั๊บเบิ้ล เอ,

สาว กศน.ตรัง ดวงเฮงรับสงกรานต์ได้ทองจาก Double A QR Lucky in Gold 

สาว กศน.ตรัง ดวงเฮงรับสงกรานต์ได้ทองจาก Double A QR Lucky in Gold  ได้จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า “ลุ้นทองกับ Double A QR Lucky in Gold “ นางสาวภาวดี สุขมาก นักจัดการงานทั่วไป สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ได้ร่วมสนุกด้วยการ แกน QR Code บนผลิตภัณฑ์ Double A

สาว กศน.ตรัง ดวงเฮงรับสงกรานต์ได้ทองจาก Double A QR Lucky in Gold  : ดั๊บเบิ้ล เอ ผู้นำในการทำแบรนด์ กระดาษ เป็นรายแรกแล้ว ดั๊บเบิ้ล เอ ยังถือว่าเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมกระดาษ ที่รู้จักทั่วโลกและได้รับการยอม รับอย่างมากในการเป็นกระดาษคุณภาพสูง จากการคัดเลือกวัตถุดิบและการผลิตกระดาษ

ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีอันทัน สมัยจากโรงงานผลิต ทำให้ได้งานถ่ายเอกสารที่สวยงาม ได้มาตรฐาน ซึ่งสามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจต่อผู้บริโภคได้เป็นอย่างมากทั้งจาก ภายในประเทศ และต่างประเทศ

ได้จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า “ลุ้นทองกับ Double A QR Lucky in Gold “ ซึ่ง นางสาวภาวดี สุขมาก นักจัดการงานทั่วไป สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ได้ร่วมสนุกด้วยการ แกน QR Code บนผลิตภัณฑ์ Double A 80 , 90 แกรม ขนาด A4 ชนิดกล่อง (Box) ขนาดบรรจุ 5 รีม จำนวน 500 แผ่น/ รีม

ผ่านแอปพลิเคชัน Double A QR Lucky in Gold บนโทรศัพท์มือถือ โดยเข้าไปกรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อ และวัตถุประสงค์การใช้เป็นบริษัทหรือส่วนตัว หากเป็นบริษัทให้ระบุชื่อบริษัทให้ครบถ้วน และร่วมสนุกมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ปรากฎว่าเป็นผู้โชคดีได้รับ รางวัลทองคำแท่งหนัก 50 สตางค์  1 รางวัล รอบที่ 4 จับรางวัลวันที่ 15 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมาและเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 62 เวลา 14.00 น.

คุณชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมามอบรางวัลทองคำแท่งหนัก 50 สตางค์  1 รางวัลให้กับนางสาวภาวดี สุขมาก ถึงสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง

ซึ่งเป็นผู้โชคดีคนแรกของจังหวัดตรัง  ทั้งได้ของคุณสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ที่ให้กระดาษ Double A และเชิญชวนลูกค้าในจังหวัดตรังที่ใช้กระดาษ Double A ร่วมกิจกรรมดีๆที่ทางกระดาษ Double A จัดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน