X
โจรทุบกระจก, นักท่องเที่ยว,น้ำตกกะช่อง,ภัยสังคม,เสพยา,หนีทหาร,

จับได้แล้วโจรทุบกระจกรถยนต์ขโมยทรัพย์สิน นักท่องเที่ยวน้ำตกกะช่อง จ.ตรัง

จับได้แล้ว โจรทุบกระจก รถยนต์ขโมยทรัพย์สิน นักท่องเที่ยวบริเวณน้ำตกกะช่อง จ.ตรัง พบประวัติผู้ต้องหาเคยต้องขังในคดีปล้นทรัพย์ คดีเสพยาเสพติดขณะขับรถ  หนีทหาร และยังฉี่สีม่วงอีก

จับได้แล้ว โจรทุบกระจก รถยนต์ขโมยทรัพย์สิน นักท่องเที่ยวน้ำตกกะช่อง จ.ตรัง : จากเหตุการณ์เมื่อวันนี้ 23 มีนาคม 2562 นางสาวธรรศรรัศม์   โอฬารฤทธิ์รงค์ ได้โพสตข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพเล่า ถึงการไปเที่ยวที่น้ำตกกะช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  แล้วโดนคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ประตูด้านขวาของห้องผู้โดยสารจนแตก

ก่อนขโมยทรัพย์สินมีค่าภายในรถไปได้หลายรายการ ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง จ.ตรังหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปสอบถามผู้เสียหายคือนางสาวธรรศรรัศม์   โอฬารฤทธิ์รงค์  ซึ่งเป็นเลขานุการประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง อายุ 25 ปี(เจ้าของรถ)

พร้อมกับนางสาวพัชรมัย แนบน้อย อายุ 25 ปี  เพื่อนสาวที่ไปด้วยกันในวันเกิดเหตุ เล่าว่าเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งนางสาวธรรศรรัศม์ โอฬารฤทธิ์รงค์  เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ ตนพร้อมกับมารดา แฟนหนุ่มและเพื่อนรวม 5 คน ไปเที่ยวที่น้ำตกกะช่องในช่วงวันหยุด โดยได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถน้ำตกโตนปลิว และได้ลงไปเล่นน้ำประมาณ 30 นาที

จึงขึ้นกลับมาที่รถ และพบว่ารถถูกทุบกระจกรถยนต์ประตูด้านขวาของห้องผู้โดยสาร และได้ขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถหายเกลี้ยง ซึ่งประกอบด้วย โทรศัพท์ไอโฟน 8 พลัส 1 เครื่องมูลค่ากว่า 30,000 บาท เงินสด 1,800 บาท  และเอกสารบัตรต่าง ๆ ก็หายไปด้วยส่วนที่ตนโพสต์ลงเฟสบุ๊กและเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟัง

เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่จอดรถทิ้งไว้บนน้ำตกแห่งนี้ ให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น และอยากให้ตำรวจสภ.นาโยง เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ  รวมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัดและตำรวจ ช่วยคุมเข้มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวให้มากขึ้นด้วย

ล่าสุด วันนี้ ( 5 เมษายน 2562 ) ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้ที่บ้านของภรรยา เลขที่ 191 หมู่  7 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  ทราบชื่อคือนายพรเทพ แซ่ลิ่ว อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดพัทลุง  โดยตำรวจทำทีไปตรวจยึดต้นพืชกระท่อมที่ปลูกไว้ในบ้านจำนวน 1 ต้น และนำตัวไปขยายผลจนผู้ต้องหารับสารภาพว่าร่วมกับพวกที่กำลังหลบหนีอีก 1 คน

 

ก่อเหตุใช้ขวานทุบกระจกรถเก๋งของผู้เสียหายจริง เพื่อต้องการเงินไปซื้อยาเสพติด ส่วนโทรศัพท์และเอกสาร บัตรต่างๆนำไปทิ้ง ซึ่งเมื่อตรวจปัสสาวะพบเป็นฉี่สีม่วง ประวัติเคยต้องขังในคดีปล้นทรัพย์ คดีเสพยาเสพติดขณะขับรถ และหนีทหาร  ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่ง

ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ ร้อยเวร สภ.นาโยง เพื่อดำเนินคดีใน 2 ข้อหาคือร่วมกันลักทรัพย์โดยทำลายสิ่งของกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใด ๆ หรือรับของโจร และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต  และออกหมายจับผู้ต้องหาร่วมกระบวนการเพิ่มอีก 1 คน ที่กำลังหลบหนีอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน