X

แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย

ตรัง: เที่ยวงาน แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย  ขอเชิญเที่ยวงาน แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 14 -18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณถนนริมคลองชลประทาน และ ถ้ำเขาช้างหาย ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง

สัมผัสกับธรรมชาติของท้องทุ่งที่มีรวงข้าวเหลืองอร่าม, ลานวัฒนธรรมพื้นบ้าน วิถีชีวิตและตลาดพื้นบ้าน, ชมการแสดงร่วมสมัยวิถีนา, ชมการตกแต่งหุ่นไล่กา ศิลปะการจัดวางในนา, ชมการแสดงดนตรี และชมลูกลมที่วางเรียงเป็นทิวแถวสองข้างทาง พร้อมฟังเสียงลูกลมที่ไพเราะจับใจ

โดยจะมีการแถลงข่าวการจัดงานแข่งขันลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.30 น. ณ บริเวณร้านริมธารชมทุ่ง ทางชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดตรัง มีการจัดปั่นร่วม กิจกรรมแถลงข่าวการจัดงานแข่งขันลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย เส้นทางเริ่มปั่นจาก ลานพะยูน ในเวลา 16.00 น. สิ้นสุด ณ บริเวณร้านริมธารชมทุ่ง ซึ่งผู้มาร่วมปั่นฯแต่งกายชุดไทยประยุกต์อันสวยงาม เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ทางชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดตรัง จัดกิจกรรม ปั่นเพื่อรัก พาคู่รักปั่นเที่ยวงาน แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย ชมกลิ่นอายของท้องทุ่งนา ทานอาหารแบบพื้นบ้านของชาวนาหมื่นศรี เส้นทางเริ่มปั่นจาก ลานพะยูน ในเวลา 16.00 น. สิ้นสุด ณ ถนนริมคลองชลประทาน สำหรับกิจกรรม ปั่นเพื่อรัก มีการรับสมัครนักปั่นเป็นคู่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561

และในวันที่ 15- 17 กุมภาพันธ์ 2561 ทางชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดตรัง จัดกิจกรรม ปั่นเที่ยวงาน แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย รวมพลนักปั่น นักเที่ยว นักชิม แวะเวียนมาเที่ยวชมงานทุกวัน เส้นทางเริ่มปั่นจาก ลานพะยูน ในเวลา 16.00 น. สิ้นสุด ณ ถนนริมคลองชลประทาน

สำหรับวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ทางจังหวัดตรัง ร่วมกับจังหวัดพัทลุง จัดกิจกรรม ปั่นชมเมือง เชื่อมสัมพันธ์ สืบสานวัฒนธรรม แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย (ปั่น-กิน-เที่ยว บ้านพี่เมืองน้อง พัทลุง-ตรัง) ซึ่งจะพานักปั่นทั่วภาคใต้มาเที่ยวจังหวัดตรังและเที่ยวชมงาน แลลูกลม ชมถ้ำเขาช้างหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน