X
สำนักงานกิจการยุติธรรม, ชื่นใจคนไทยรู้กฎหมาย, กฎหมายประชาชน,

กิจการยุติธรรมจัดโครงการรถกฎหมายเคลื่อนที่สัญจร จังหวัดตรัง

กิจการยุติธรรม จัดโครงการรถกฎหมายเคลื่อนที่สัญจร พื้นที่จังหวัดตรัง “รถให้ความรู้เคลื่อนที่” ชื่นใจคนไทยรู้กฎหมายสัญจร ปี 2 ตอน “รู้ไว้…ใช้เป็น”  10 – 12 เมษายน 2562 นี้

กิจการยุติธรรม จัดโครงการรถกฎหมายเคลื่อนที่สัญจร จังหวัดตรัง : สำนักงานกิจการยุติธรรมมีโครงการ ”ชื่นใจคนไทยรู้กฎหมายสัญจร” ปีที่2 ซึ่งจะเป็นรถเคลื่อนที่ ให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับการปรึกษาด้านกฏหมาย ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ในจังหวัด ชวนเชิญให้ประชาชนมาร่วมกิจกรรม

โดยสำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม เตรียมพบกับ กิจกรรมสุดพิเศษพร้อมความรู้ ความสนุกสนานสอดแทรกสาระบันเทิงด้านกฎหมาย กับ “รถให้ความรู้เคลื่อนที่” ชื่นใจคนไทยรู้กฎหมายสัญจร ปี 2 ตอน “รู้ไว้…ใช้เป็น” มาเรียนรู้กฎหมายที่เราต้องพบเจอในชีวิตประจำวันผ่านนิทรรศการที่จะทำให้คุณ

ได้รู้วิธีแก้ปัญหา และรับคำปรึกษาคดีความจากเจ้าหน้าที่ ฟรี จัดเต็มความรู้แบบไม่มีกั๊ก 10 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดย จังหวัดตรังกำหนดจัดโครงการระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน 2562  ดังนี้

วันที่ 10 เมษายน 2562  เวลา 08.30 น. ศูนย์การเรียนรู้บ้านไสต้นวา ตำบลบ่อหิน อำเภอสิเกา เวลา 13.00 น. ตลาดนัดหน้าโรงเรียนบ้านหาดปากเมง ตำบลไม้ฝาด
วันที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 08.30 น.  โรงเรียนทุ่งหนองแห้งประชาสรรค์ ตำบลในควน อำเภอย่านตาขาว เวลา 13.00 น. ตลาดชินตา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง และวันที่ 12 เมษายน 2562  08.30 น. ตลาดสดเทศบาลนครตรัง

ซึ่งปีนี้ สำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม ได้จัดเป็นปีที่ 2 โดยนำกฎหมายต่างๆ ที่เราต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน ผ่าน นิทรรศการต่างๆ ถึง 5 โซนด้วยกัน ทำให้คุณ ได้วิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ และขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่สำนักงานกิจการยุติธรรมจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละโซนนิทรรศการ พร้อมให้พี่ๆน้อง

ร่วมสนุกรับความรู้กฎหมาย และรับของรางวัลกลับบ้านในทุกๆกิจกรรม อีกทั้งยังมีพื้นที่รับปรึกษาปัญหากฎหมาย กับสำนักงานกิจการยุติธรรมจังหวัด และหน่วยงานในกระทรวงยุติธรรม เพราะเรื่องกฎหมาย “ไม่ต้องรอให้เกิดปัญหา รู้กฎหมายไว้ และใช้กฎหมายให้เป็น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน