window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X
ม.สวนดุสิต, สวนดุสิตตรัง, วิถี,รัฐประศาสนศาสตร์,

ม.สวนดุสิต ศูนย์ฯ ตรัง เชิญชวนร่วมงาน “มาแล วิถีตรัง ตำนานใต้”

ม.สวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งตรัง เชิญชวนร่วมงาน “มาแล วิถีตรัง ตำนานใต้” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยนักศึกษา ร่วมกับ ท้องถิ่น ชุมชน และคณะศิษย์เก่า โดยจะพบกับกิจกรรมและเงินรางวัลมากมากภายในงาน

ม.สวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งตรัง ขอเชิญชวนประชาชนชาวตรัง นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงาน “มาแล วิถีตรัง ตำนานใต้” ซึ่งเป็นโครงการบูรณาการรายวิชา สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์โรงเรียนกฎหมายและการเมือง  ซึ่งกิจกรรมได้ร่วมกันจัดโดย เทศบาลตำบลนาวง  อ.ห้วยยอด จ.ตรังเทศบาลตำบลห้วยยอด  อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

ภาพโดย/หนังอาจารย์ณรงค์ ตะลุงบัณฑิต

และ ศิษย์เก่าสาขารัฐประศาสนศาสตร์ ม.สวนดุสิต ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมมากมาย เช่น การแสดงหนังตะลุง การแสดงมโนรา การแข่งขันการขูดมะพร้าว การประกวดของดีวิถีตรัง การสอนทำอาหาร WORKSHOP ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร บูธผลิตภัณฑ์ชุมชนและวิสาหกิจชุมชน เป็นต้น ซึ่งภายในงานจะมีการจับรางวัลมากมาย โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 13.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารหอประชุม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งตรัง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

ภาพโดย ภูมิ จิระเดชวงศ์

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน หรือ สนใจเข้าแข่งขันการขูดมะพร้าวด้วยกระต่ายขูดมะพร้าว และการประกวดของดีวิถีตรัง สามารถอ่านกติกา รายละเอียด และสมัครเข้าร่วมงาน ได้ที่ https://sites.google.com/view/sdupublic หรือติดต่อ 095-542-6263 (ผศ.ปิยาณีย์ เพชรศรีช่วง) และ 087-628-2218 (น้องน้ำผึ่ง)

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน