X
ปะเหลียน,เที่ยวปะเหลียน, ป่า เล ปะเหลียน, เมืองพหุวัฒนธรรม, แหลมหยงสตาร์,

เชิญเที่ยวงาน”ป่า เล ปะเหลียน”ชมวิถีปะเหลียนเมืองพหุวัฒนธรรม

เชิญเที่ยวงาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมือง ปะเหลียน  ชม  ชิม ช้อป  ครั้งที่ 1 ( ป่า เล ปะเหลียน  ชมวิถีปะเหลียน  เมืองพหุวัฒนธรรม)  ระหว่างวันที่ 29-31  มีนาคม 2562  ณ แหลมหยงสตาร์   ตำบลท่าข้าม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง

ชมวิถี ปะเหลียน เมืองพหุวัฒนธรรม ดื่มด่ำธรรมชาติ “ เขา ป่า นา เล”  ลิ้มรสอาหารพื้นบ้านที่หายาก  สนุกสนานกับกิจกรรมล่องแก่งเขาติง และการแข่งขันเรือพาย  ชมการแสดงหลากหลาย ทั้งกลองยาว มโนราห์  หนังตะลุง  รองแง็ง

การแสดงผ้าไทยสามเชื้อชาติ และการแสดง แสง สี เสียง เล่าประวัติเมืองปะเหลียน สัมผัสบรรยากาศชิลๆ และจุดเช็คอินชิคๆ ได้ที่ งาน ชม ชิม ช้อป เที่ยวเมืองปะเหลียน

วันที่ 29 มีนาคม  2562 เวลา 19.00 น. ที่ท่าเทียบเรือแหลมหยงสตาร์ ตำบลท่าข้าม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดกิจกรรม ส่งเสริมการท่องเที่ยว ชม ชิม ช้อป เมืองปะเหลียน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

ซึ่งจัดขึ้นโดยอำเภอปะเหลียน ตามโครงการเพิ่มขีดความในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ตามแผนบูรณาการการส่งเสริมการพัฒนาจังหวัดตรังและกลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2562

การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มอาชีพต่างๆ การส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรม ก่อให้เกิดกระแสการท่องเที่ยว การซื้อสินค้าและบริการ กระจายรายได้สู่ชุมชน

โดยจัดงานในระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2562 ณ ท่าเทียบเรือแหลมหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรม การสาธิตอาหารพื้นถิ่น การแสดงชุด แสง สีแสง เล่าประวัติเมืองปะเหลียน การแสดงผ้าไทยสามเชื้อชาติ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน