X

สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ว่าที่ส.ส.หญิงคนแรก ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวตรังเขต 3

สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ว่าที่ ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวตรังเขต 3 ที่เทคะแนนเลือกตั้งให้กับตน ซึ่งลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรก ทั้งมีอายุน้อยที่สุดในภาคใต้

สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ว่าที่ส.ส.หญิงคนแรก ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวตรังเขต 3 :  25 มี.ค.2562 เวลา 11.00 น. น.ส สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ว่าที่ ส.ส เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์จังหวัดตรัง รับมอบพวงมาลัยจากคุณพ่อ (นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ) ซึ่งเป็นอดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์จังหวัดตรังหลายสมัย

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจก่อนขึ้นรถแห่ขอบคุณพี่น้องชาวเขต 3 จ.ตรัง ที่ไว้วางใจเลือกตน เข้าไปเป็น ส.ส.ในครั้งนี้ ยังถือเป็นส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดตรังอีกด้วย และเป็นส.ส.ที่มีอายุน้อยสุดในภาคใต้

โดยหลังจากที่นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ได้วางมือทางการเมือง ได้ส่ง น.ส. สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ลงสมัครแทน จนสามารถเอาชนะคู่แข่งอีก 35 พรรคการเมือง ในเขต 3 มาได้อย่างขาดลอย โดยในช่วงเช้าวันนี้(25 มี.ค.62) น.ส สุณัฐชาโล่สถาพรพิพิธ ได้เข้ากราบนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ที่บ้านพักถนนวิเศษกุล อ.เมืองตรัง

ก่อนจะกลับบ้านที่ตำบลทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อขึ้นรถแห่ขอบคุณทุกคะแนนเสียงเป็นเวลา 3 วัน (25-27 มีนาคม 62) ให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ 4 อำเภอในเขต 3 ประกอบด้วย อ.ย่านตาขาว, อ.ปะเหลียน, อ.หาดสำราญ และ อ.กันตัง

โดย น.ส สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ว่าที่ ส.ส. กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ตนจะตอบแทนทุกคะแนนด้วยผลงาน ซึ่งตอนนี้คะแนนอย่างไม่เป็นทางการได้มากว่า 50,000 เสียง ตอนไปหาเสียงได้อ้อนขอคะแนนพ่อแม่พี่น้องว่า ขอให้ร่วมกันสร้างผู้แทนของเรา ร่วมกันสร้าง ส.ส. หญิงคนแรกของจังหวัดตรัง

และร่วมกันสร้างผู้แทนอายุน้อยที่สุดในภาคใต้ ซึ่งบางเรื่องผู้หญิงไม่สามารถปรึกษาปัญหากันได้นอกจากผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งกกระแสดีมากเกินความคาดหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน