X
นิพันธ์พลังประชารัฐ,นิพันธ์ ศิริธร, ส.ส.ตรัง, พลังประชารัฐ ตรัง,ผลการเลือกตั้งตรัง,

นิพันธ์พลังประชารัฐ ล้มหมอสุกิจประชาธิปัตย์ได้สำเร็จ กกต.ยังไม่ขึ้นป้ายประกาศ

นิพันธ์พลังประชารัฐ หรือนายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส จากพรรคพลังประชารัฐสามารถเอาชนะนายแพทย์สุกิจ อัตโถปกรณ์ อดีต ส.ส. 3 สมัยพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นสมัยแรกที่ทั้งเป็น ส.ส. หน้าใหม่และเพิ่งลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรก เปิดใจจะทำตามนโยบายของพรรค ผลักดันสนามบินนานาชาติตรัง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและโรงพยาบาลพร้อมขอบคุณประชาชน

นิพันธ์พลังประชารัฐ วันนี้(25 มี.ค.62) หลังประกาศผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการที่จ.ตรัง ปรากฏว่าจนถึงเช้าวันนี้ กกต.จังหวัดตรัง ก็ยังไม่สามารถขึ้นป้ายคะแนนทั้ง 3 เขตเลือกตั้งให้กับประชาชนได้รับทราบ ซึ่งช้ากว่าการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนต่างรู้สึกผิดหวังที่จะได้ดูคะแนนของผู้สมัครแต่ละคนว่าได้มากน้อยเท่าไหร่ บางคนมารอตั้งแต่เที่ยงคืนก็ยังมืดสนิท จนถึงเช้า กกต.ตรังก็ยังไม่ประกาศผลการนับคะแนนอย่างเป็นทางการ

โดยคาดว่าน่าจะมีการขึ้นป้ายคะแนนครบทุกคนทุกเขตไม่เกินเที่ยงวันนี้(25 มี.ค) ทำให้ชาวจ.ตรังทราบแต่เพียงภาพรวมว่า เขต 1 นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 39,416 คะแนนชนะคู่แข่งอดีต ส.ส 3 สมัยจากพรรคประชาธิปัตย์ อย่าง น.พ สุกิจ อัตโถปกรณ์ ซึ่งได้ 38,372 คะแนนไปได้ เพียง 1,084 คะแนน ส่วนเขต 2 ยังคงได้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย จากพรรคประชาธิปัตย์ เช่นเดียวกับเขต 3 ถึงแม้จะได้ ส.ส หน้าใหม่เป็นผู้หญิงคนแรกในจ.ตรัง อย่าง น.ส สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ อายุเพียง 27 ปี แต่ก็สวมเสื้อพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งชนะคู่แข่งอย่างขาดลอย

ด้านนายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐเปิดใจหลังทราบผลการเลือกตั้งในเช้าวันนี้ว่า ขอขอบคุณชาวตรังที่ได้ลงคะแนนและให้โอกาสตนทั้งที่เพิ่งลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้ไปก็จะทำตามนโยบายของพรรคเรื่องเศรษบกิจปากท้อง แก้ปัญหาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ ดูแลสวัสดิการของประชาชน การท่องเที่ยว รวมทั้งผลักดันสนามบินนานาชาติจ.ตรังให้เสร็จโดยเร็ว พร้อมทั้งกำหนดให้มีการก่อตั้งมหาวิทยาลัยฝั่งอันดามันโดยให้จ.ตรังเป็นศูนย์กลาง และเข้าไปดูแลโรงพยาบาลต่าง ๆ ไม่ให้ขาดแคลนบุคลากรและงบประมาณด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน