X
หาเสียง โค้งสุดท้าย,หมอหวาน, ผู้สมัคร ส.ส เขต 1, เลือกใครดี, คลองไทย,

โค้งสุดท้าย หมอหวานผู้สมัคร ส.ส เขต 1 เบอร์ 1 แห่รอบเมืองกระแสนิยมดีมาก

หาเสียง โค้งสุดท้าย หมอหวาน คลองไทย ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 เบอร์ 1 แห่รอบเมืองกระแสนิยมดีมาก พร้อมใจสนับสนุนส่งชิงผู้แทนหญิง คนรุ่นใหม่ไฟแรง คนแรกของเมืองตรัง ร่วมสร้างจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ และมีความมุ่งมั่น ในการพัฒนาเมืองตรังด้วยใจจริง

หาเสียง โค้งสุดท้าย วันนี้ 23 มีนาคม 62 เวลา 09.30 น.  กกต. ประกาศให้แต่ละพรรคการเมืองออกหาเสียงได้เป็นวันสุดท้ายจนถึงเวลา 18.00 น. ที่  ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง พี่น้องชาวเมืองตรังรวมพลัง ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ พลิกเมืองตรัง ปาฏิหาริย์มีอยู่จริง!

ชาวเขต 1 ตรัง พร้อมใจสนับสนุนส่งชิงผู้แทนหญิง คนรุ่นใหม่ไฟแรง คนแรกของเมืองตรัง ร่วมสร้างจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ และมีความมุ่งมั่น ในการพัฒนาเมืองตรังด้วยใจจริง ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น เพื่อพี่น้องชาวบ้านประชาชนทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น หมอหวาน พร้อมรับใช้พี่น้องชาวตรัง

ซึ่งในวันนี้ ทพญ.จิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์ หรือ หมอหวาน ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 เบอร์ 1  พรรคคลองไทย และทีมงานได้ขึ้นรถแห่หาเสียงเพื่อพบปะพี่น้องเมืองตรัง ซึ่งมีนางสาวพรประภา เลอพิพัฒน์วรพงศ์ รองหัวหน้าพรรคคลองไทย ได้ขับรถแห่นำขบวนด้วยตนเองเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยขับรถนำขบวนด้วยตนเอง 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ตลอดเส้นทางในพื้นที่ เขตเลือกตั้งที่ 1 ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร พี่น้องชาวบ้านต่างทักทาย ขานรับ แล้วให้การสนับสนุนตลอดเส้นทาง ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ก่อนวันเลือกตั้ง

ทพญ.จิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์ หรือ หมอหวาน ได้กล่าว่า  มั่นใจในคะแนนเสียงที่พี่น้องชาวบ้านเขต 1 จังหวัดตรัง จะเทคะแนนให้กับ หมอหวานแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน